Đau đớn ê chề vì ngay sau ngày cưới có người phụ nữ khác dẫn con riêng của chồng đến trước cửa nhà nhận cha
Đau đớn ê chề vì ngay sau ngày cưới có người phụ nữ khác dẫn con riêng của chồng đến trước cửa nhà nhận cha
10/05/2018 - 10:46:52
Tại sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao anh lại có con trai với một người phụ nữ khác rồi còn cưới cô?

Thư đanh đá phim “Của để dành”: “Đến bây giờ nhiều khán giả vẫn ghét tôi ra mặt”
Thư đanh đá phim “Của để dành”: “Đến bây giờ nhiều khán giả vẫn ghét tôi ra mặt”
10/05/2018 - 10:45:47
Dân trí Diễn viên Thư Hường - người đảm nhận vai Thư trong phim “Của để dành” cho biết, chị khá bất ngờ vì cho đến bây giờ nhiều người vẫn còn nhớ đến bộ phim này. Thậm chí, có những khán giả khi gặp lại chị sau nhiều năm vẫn ghét chị ra mặt.

Christina Aguilera tiết lộ lý do thôi không làm huấn luyện viên “The Voice”
Christina Aguilera tiết lộ lý do thôi không làm huấn luyện viên “The Voice”
10/05/2018 - 10:45:47
Dân trí “Tôi nhận ra rằng đó không chỉ đơn thuần là ca hát, mà còn cần phải tạo nên những khoảnh khắc hay cho một chương trình giải trí trên truyền hình, phải tạo nên một câu chuyện nào đó... Tôi không bước chân vào showbiz chỉ để làm giám khảo”, nữ ca sĩ Christina Aguilera bộc bạch.

Khi ngôi sao bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc”
Khi ngôi sao bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc”
10/05/2018 - 10:45:47
Dân trí Diễn viên đóng thế là những con người gần như vô danh đối với khán giả, nhưng lại vô cùng quan trọng đối với bộ phim, bởi chính họ là người đưa lại những pha hành động nguy hiểm, kịch tính nhất cho phim.

“Người phán xử” ngoại truyện có gì khiến người xem “giật mình”?
“Người phán xử” ngoại truyện có gì khiến người xem “giật mình”?
10/05/2018 - 10:45:47
Dân trí "Người phán xử" tiền truyện là sẽ 4 tập phim chứa đựng những tình tiết hoàn toàn mới so với câu chuyện trước đây. Trong đó, những gương mặt mới toanh như: Vân Dung, Tùng Dương, Thanh Sơn, Anh Tuấn... sẽ góp phần làm cho bộ phim trở nên gay cấn và thú vị.

Ca sĩ Minh Tuyết nói gì về anh rể tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ?
Ca sĩ Minh Tuyết nói gì về anh rể tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ?
10/05/2018 - 10:45:47
Dân trí “Mỗi lần gia đình chúng tôi tụ họp, anh Chính cũng tranh thủ về thăm. Ngày xưa, anh hay về nhưng gần đây anh mở công ty riêng nên rất bận”, Minh Tuyết chia sẻ về đời sống riêng cũng như mối quan hệ với chị gái Hà Phương và anh rể- tỷ phú Việt giàu có ở Mỹ.

Chưa nhận diện được Vua Hùng, sao xây tượng đài tràn lan?
Chưa nhận diện được Vua Hùng, sao xây tượng đài tràn lan?
10/05/2018 - 10:45:47
Dân trí Mới đây, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã tổ chức hội thảo Nhiệm vụ, mục tiêu, tiêu chí quy hoạch tượng đài, tượng ngoài trời Quốc tổ Hùng Vương đến năm 2035 tại Hà Nội. Nhiều ý kiến cho rằng, khi chưa nhận diện được Vua Hùng không nên xây tượng đài ở khắp nơi.

Ca sĩ gạo cội than thở vì phải nghe hit “Shape of You” quá nhiều
Ca sĩ gạo cội than thở vì phải nghe hit “Shape of You” quá nhiều
10/05/2018 - 10:45:47
Dân trí “Tôi tự hỏi: Tại sao thế nhỉ? Người ta còn muốn nghe ca khúc này thêm bao nhiêu lần nữa?” - nam ca sĩ gạo cội Elton John “cáu nhẹ” chia sẻ.

Chú rể rủ bạn cưỡng hiếp tập thể cô dâu mới cưới
Chú rể rủ bạn cưỡng hiếp tập thể cô dâu mới cưới
27/04/2018 - 14:17:24
Ba ngày sau hôn lễ, một người phụ nữ đã bị chồng và 2 người bạn của hắn ta cưỡng hiếp tập thể - NDTV đưa tin ngày 24/4.

Không phải là hoàng tử bé mới sinh, đây mới chính là đứa trẻ đang khiến dư luận nước Anh dậy sóng
Không phải là hoàng tử bé mới sinh, đây mới chính là đứa trẻ đang khiến dư luận nước Anh dậy sóng
27/04/2018 - 14:17:24
Vụ kiện giữa gia đình cậu bé Alfie Evans với các bác sĩ ở bệnh viện nhi Alder Hey đang thu hút sự chú ý quan tâm của dư luận nước Anh.

Bé trai được bế ra ngoài cửa ôtô đang chạy để đi vệ sinh
Bé trai được bế ra ngoài cửa ôtô đang chạy để đi vệ sinh
27/04/2018 - 14:17:24
Người đàn ông Trung Quốc bế đứa bé nhô ra hẳn phía ngoài khi ôtô dừng đèn đỏ, và giữ nguyên tư thế đó khi xe di chuyển.

​Đêm diễn “Huế Vàng Son” - nơi thăng hoa áo dài Việt với văn hóa cung đình cố đô
​Đêm diễn “Huế Vàng Son” - nơi thăng hoa áo dài Việt với văn hóa cung đình cố đô
27/04/2018 - 14:15:07
Trong Festival Huế 2018, đêm diễn áo dài “Huế Vàng Son” dự kiến mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khi hàng loạt bộ sưu tập về quốc phục Việt Nam sẽ giới thiệu tinh hoa văn hóa đất nước với nét độc đáo áo dài cung đình cố đô Huế.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi vốn là người cứng đầu”
Lý Nhã Kỳ: “Tôi vốn là người cứng đầu”
27/04/2018 - 14:15:06
Dân trí “Tôi là người biết chọn bạn, chọn đối tác, chọn những mối quan hệ xã hội chuẩn mực, phù hợp. Với tính cách của mình, trừ khi tôi tự nguyện, còn lại tôi sẽ không làm điều gì mình không thích”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn trả lời về vấn đề quấy rối tình dục trong showbiz. >> Lý Nhã Kỳ nói gì về thông tin “bị bắt, rửa tiền cho đại gia”?

Sẽ có “Phi đội gà bay 2” sau 18 năm
Sẽ có “Phi đội gà bay 2” sau 18 năm
27/04/2018 - 14:15:06
Dân trí Những người yêu mến bộ phim hoạt hình “Chicken Run” (Phi đội gà bay - 2000) hiện đang vui mừng phấn khích với tin mới vừa được hé lộ trong tuần này, rằng phần phim tiếp theo hiện đã bắt đầu được khởi động.

Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?
Có nên mô tả trần trụi cảnh “sex” trong tiểu thuyết lịch sử?
27/04/2018 - 14:15:06
Dân trí Tiểu thuyết lịch sử “Chim ưng và chàng đan sọt” của tác giả Bùi Việt Sĩ đoạt giải sách quốc gia có đoạn miêu tả cảnh ái ân giữa Trần Khánh Dư và công chúa Thiên Thụy đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đặt vấn đề, với tiểu thuyết lịch sử, có nhất thiết phải mô tả trần trụi cảnh ái ân? >> Bị “tố” tiểu thuyết lịch sử có “sex dung tục”: Tác giả Bùi Việt Sỹ nói gì?

Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
27/04/2018 - 11:21:09
Á hậu Nga bị tấn công dã man bằng axit khi đang đi dạo bên bờ biển.

Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
27/04/2018 - 11:21:09
GiadinhNet - Không ai có thể tin được họ lại đủ dũng cảm để sống bên nhau như vậy. Các cặp đôi lệch về nhan sắc lẫn vóc dáng vẫn hạnh phúc và nhiều người đã tò mò về câu chuyện của họ.

Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
27/04/2018 - 11:21:09
Sau khi bé gái bước vào trong thang máy, cụ ông 65 tuổi không ngần ngại tìm cách “cưỡng hôn” em.

Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
27/04/2018 - 11:20:19
Việc kinh doanh của Hưng ổn định rồi, nhà chung cư cũng sang tên Hưng rồi nên dường như Hưng chẳng còn thiết tha gì mẹ con Thảo nữa, sẵn sàng đưa nhân tình và con riêng đến... ra mắt Thảo.

“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
27/04/2018 - 11:19:12
Dân trí LHP Quốc tế Iran lần thứ 36 (FIFF) là LHP lớn và uy tín trên thế giới được tổ chức hàng năm lớn nhất tại thủ đô Tehran, Iran. Đây là một sự kiện trao đổi văn hoá, tôn vinh những đóng góp và thành tựu sáng tạo được đánh giá cao của các nhà làm phim và các bộ phim chất lượng trong nước và quốc tế.

Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
27/04/2018 - 11:19:12
Dân trí Tối ngày 26/4 tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH,TT&DL) cùng Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn toàn quốc lần 2 - năm 2018.

Clip: Cận mặt hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William
Clip: Cận mặt hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William
27/04/2018 - 07:31:40
GiadinhNet - Gương mặt của hoàng tử bé mới sinh của công nương Kate và hoàng tử William khiến dân chúng nước Anh phát sốt. Ai cũng trầm trồ gương mặt bụ bẫm và đẹp như thiên thần của cậu bé.

Đau lòng cảnh cô bé 2 tuổi mắc u não tiếp tục phải hồi sức tích cực
Đau lòng cảnh cô bé 2 tuổi mắc u não tiếp tục phải hồi sức tích cực
27/04/2018 - 07:31:28
GiadinhNet – Sau một thời gian sức khỏe ổn định được chuyển từ hồi sức tích cực xuống khoa thần kinh, bé Thảo phải quay lại hồi sức vì lên cơn ngừng thở, nguy cơ bị nhiễm trùng.

Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng
Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng
27/04/2018 - 07:29:49
Dân trí Trong hai ngày 25 và 26/4, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng phối hợp với UBND xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tổ chức Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son 2018. Đây là hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá của địa phương, quảng bá Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha - Kẻ Bàng đến với du khách.

Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
27/04/2018 - 07:29:48
Dân trí “Tôi đã bảo với họ là tôi sẽ không biểu diễn nữa. Tôi đã nói thẳng rằng tôi sẽ chết nếu cứ phải đi tour. Tôi nói nhiều lần như thế rồi...”, những câu nói đầy ám ảnh của DJ đoản mệnh Avicii trong bộ phim tài liệu mới ra mắt khiến người xem xót xa.

Giải đua xe cho các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sắp diễn ra
Giải đua xe cho các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sắp diễn ra
27/04/2018 - 06:08:42
GiadinhNet – Giải đua Cua-rơ Nhí Xuyên Việt 2018 sẽ mở rộng ra ba tỉnh thành lớn của cả nước, gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh lần lượt vào các ngày 6-20-27/5/2018. Các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sẽ có cơ hội tranh tài với xe thăng bằng.

"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
27/04/2018 - 06:08:42
"Nhiều phụ nữ coi 'ăn phở' là cuộc phiêu lưu nhưng với nam giới, tìm của lạ chẳng phải lý do chính để ngoại tình', nhà báo Anh viết.

Nắm tất cả bằng chứng trong tay, tôi có nên xử người tình của vợ
Nắm tất cả bằng chứng trong tay, tôi có nên xử người tình của vợ
27/04/2018 - 06:08:42
Tôi muốn anh ta mất tất cả, gia đình, công việc, danh dự, uy tín tại nơi làm.

Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... yêu nhiều người nhưng không lấy chồng
Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... yêu nhiều người nhưng không lấy chồng
26/04/2018 - 21:35:42
Cụ bà tròn 100 tuổi ở Mỹ đã tiết lộ bí quyết để sống lâu và luôn khỏe mạnh là nhờ nhảy múa, ăn đồ ngọt và không lấy chồng.

Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
26/04/2018 - 21:35:42
Đứng chụp ảnh cùng vợ chồng Tổng thống Macron tại Nhà Trắng, ông Trump cố gắng nắm lấy tay bà Melania nhưng không thành công.

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng "đũa lệch" đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng "đũa lệch" đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt
26/04/2018 - 21:35:42
Dù chồng có vẻ ngoài "đáng sợ" do bị dị tật bẩm sinh, hai vợ chồng người Thái Lan vẫn hạnh phúc bên nhau khiến cư dân mạng nước này xôn xao bàn tán.

Bé 10 tháng tuổi rơi khỏi ôtô mà bố mẹ không biết
Bé 10 tháng tuổi rơi khỏi ôtô mà bố mẹ không biết
26/04/2018 - 20:08:30
Em bé ở Trung Quốc không có thương tích khi bị rơi xuống đường trong lúc chiếc xe vào cua, cửa bên phải trượt mở.

Tưởng chỉ bị cảm cúm thông thường, người đàn ông phải cắt bỏ chân tay và một phần gương mặt để giữ mạng sống
Tưởng chỉ bị cảm cúm thông thường, người đàn ông phải cắt bỏ chân tay và một phần gương mặt để giữ mạng sống
26/04/2018 - 20:08:30
Sau cơn bạo bệnh, anh Alex Lewis người Mỹ đã phải học lại từ đầu tất cả các công việc thường ngày như vệ sinh cá nhân, đi lại hay ăn uống với bốn chi giả. Vậy nhưng với tinh thần lạc quan tuyệt vời và sự giúp đỡ từ gia đình, Alex đã dần trở lại cuộc sống khi xưa của mình một cách ngoạn mục.

Cô gái Thái Lan bị bạn trai cuồng ghen nhốt, đánh đập đến biến dạng mặt
Cô gái Thái Lan bị bạn trai cuồng ghen nhốt, đánh đập đến biến dạng mặt
26/04/2018 - 20:08:30
Trong video phát trực tiếp, cô gái khóc lóc, hai mắt sưng vù, người dính đầy máu, sau khi bị bạn trai tố ngoại tình và ăn trộm tiền.

Người phụ nữ cụt cả tay chân một mình chăm sóc mẹ già 100 tuổi
Người phụ nữ cụt cả tay chân một mình chăm sóc mẹ già 100 tuổi
26/04/2018 - 20:08:30
Hàng ngày, người phụ nữ sở hữu vóc dáng của một học sinh lớp 5, đi lại bằng hai đầu gối, dùng đôi bàn tay không lành lặn, chăm sóc cho người mẹ già yếu.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump chuẩn bị quốc yến đầu tiên
Đệ nhất phu nhân Melania Trump chuẩn bị quốc yến đầu tiên
26/04/2018 - 20:08:30
Dân trí Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump dành công sức tỉ mỉ để chuẩn bị cho quốc yến đầu tiên tại Nhà Trắng thết đãi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân tối 23/4.

Cụ ông 61 tuổi chết vì trụy tim khi xem múa thoát y
Cụ ông 61 tuổi chết vì trụy tim khi xem múa thoát y
26/04/2018 - 20:08:30
Du khách người Anh được cho là quá phấn khích khi chứng kiến các cô gái trẻ múa thoát y trong quán bar ở Thái Lan.

Tan chảy với hành động của Hoàng tử George dành cho em gái Charlotte khi vừa rời tay bố bước vào bệnh viện thăm em
Tan chảy với hành động của Hoàng tử George dành cho em gái Charlotte khi vừa rời tay bố bước vào bệnh viện thăm em
26/04/2018 - 20:08:30
Mọi người đều nhớ hình ảnh Công chúa Charlotte hớn hở vẫy tay chào phóng viên và gương mặt có hơi nhút nhát của Hoàng tử George khi được bố William dẫn đến bệnh viện thăm em, nhưng đằng sau đó là khoảnh khắc ngọt ngào của hai anh em Hoàng gia mà chúng ta vô tình bỏ qua.

Ngã ngửa trước khả năng 'có 1 đồn 10' của bà hàng xóm
Ngã ngửa trước khả năng 'có 1 đồn 10' của bà hàng xóm
26/04/2018 - 20:07:43
Đi mua xoài trót gặp bác hàng xóm, vậy là tối cả khu đồn mình có thai; chồng đi làm xa, mình ở nhà nuôi con thì bị đồn không chồng mà chửa ...

Khi trẻ bị xâm hại tình dục chọn cách... im lặng (1): Nỗi đau mang tên “sợ hãi”
Khi trẻ bị xâm hại tình dục chọn cách... im lặng (1): Nỗi đau mang tên “sợ hãi”
26/04/2018 - 20:07:43
GiadinhNet - Theo lẽ thường, con người khi bị bạo lực, bị làm tổn thương… theo phản xạ tự nhiên họ sẽ tìm cách để tự vệ, để bảo vệ mình. Đây là những kỹ năng sinh tồn cơ bản mà hầu như bất cứ đứa trẻ nào cũng cần phải có. Thế nhưng trên thực tế, không ít vụ trẻ bị xâm hại tình dục trong một thời gian dài nhưng không nói với ai, ngay cả với chính bố mẹ mình.

<< < 2 3 4 5 6  >   >>