“Cái khổ” của… người mẫu
“Cái khổ” của… người mẫu
20/02/2018 - 10:28:49
Dân trí Người mẫu là nghề của sự hào nhoáng, bóng bẩy, nhưng đằng sau một bức hình quyến rũ có thể là một khoảnh khắc chẳng lấy gì làm… “sang chảnh”. Đó là “cái khổ” ít được biết tới của nghề này.

8 nghệ sĩ nổi danh Châu Á sinh năm Tuất
8 nghệ sĩ nổi danh Châu Á sinh năm Tuất
20/02/2018 - 10:28:49
Dân trí Dưới đây là những nghệ sĩ Châu Á nổi tiếng, tất cả họ đều sinh vào năm Tuất - một tuổi được cho là khá “đẹp”.

Chuyện tình kỳ lạ của nữ nhà văn và người đàn ông… vô gia cư
Chuyện tình kỳ lạ của nữ nhà văn và người đàn ông… vô gia cư
20/02/2018 - 10:28:49
Dân trí Câu chuyện tình yêu giữa một nữ nhà văn và một người đàn ông vô gia cư mới đây đã thu hút sự chú ý, bởi những điều tưởng như “chỉ có trong tiểu thuyết”.

Đầu năm rôm rả bình chuyện “Táo Quân”
Đầu năm rôm rả bình chuyện “Táo Quân”
20/02/2018 - 10:28:49
Dân trí Những ý kiến khen chê, những bình luận ngoài lề, những câu chuyện hậu trường của Táo Quân đã trở thành điểm nhấn của đời sống văn hóa, suốt từ cuối năm cũ sang tới đầu năm mới.

Các sao Việt làm mẹ đơn thân đón Tết như thế nào?
Các sao Việt làm mẹ đơn thân đón Tết như thế nào?
20/02/2018 - 10:28:49
Dân trí Trong làng nghệ có rất nhiều ca sĩ, diễn viên... vì hoàn cảnh mà phải làm mẹ đơn thân. Cuộc sống thường ngày của họ phải chịu khá nhiều thiệt thòi và ngày Tết đôi lúc cũng không được trọn vẹn. Vì lẽ đó mà các bà mẹ đơn thân mang khá nhiều tâm sự.

Kỷ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa
Kỷ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa
20/02/2018 - 10:28:48
Dân trí Chiều 19/2 (nhằm ngày mùng 4 Tết Mậu Tuất), tại Bảo tàng Quang Trung ở làng Kiên Mỹ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn (Bình Định), trên quê hương người anh hùng áo vải cờ đào Quang Trung - Nguyễn Huệ, tỉnh Bình Định đã trọng thể tổ chức lễ kỷ niệm 229 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa (1789 - 2018).

Những hình ảnh hài hước nhất của thời trang đầu năm 2018
Những hình ảnh hài hước nhất của thời trang đầu năm 2018
20/02/2018 - 10:28:48
Dân trí Mỗi khi một tuần lễ thời trang diễn ra, công chúng lại được dịp “cười đau ruột” với những ý tưởng thiết kế hài hước… không hiểu từ đâu ra.

Động đất Đài Loan: Cặp đôi đến chết vẫn còn ôm nhau
Động đất Đài Loan: Cặp đôi đến chết vẫn còn ôm nhau
12/02/2018 - 12:19:42
Một cặp đôi người Hồng Kông được tìm thấy thiệt mạng trong trận động đất ở Đài Loan nhưng cho đến giây phút cuối cùng, họ vẫn không rời tay nhau.

Người chồng được vợ đưa đi cấp cứu đóng viện phí 200 nghìn đồng đã chuyển về bệnh viện tỉnh
Người chồng được vợ đưa đi cấp cứu đóng viện phí 200 nghìn đồng đã chuyển về bệnh viện tỉnh
12/02/2018 - 12:19:30
GiadinhNet – Ngày 15/1, anh Nguyễn Văn Thái đã được chuyển về Bệnh viện tỉnh Bắc Kạn để theo dõi và điểu trị.

Bí kíp đánh bật nỗi sợ bếp núc của nàng dâu ngày Tết
Bí kíp đánh bật nỗi sợ bếp núc của nàng dâu ngày Tết
12/02/2018 - 12:18:54
Mỗi dịp cuối năm, trong khi mọi người đang mong ngóng đến ngày nghỉ Tết để được sum họp gia đình, thăm hỏi bạn bè và nghỉ ngơi sau cả năm trời miệt mài lao động thì không ít nàng dâu lại cảm thấy lo sợ khi phải phụ trách việc bếp núc ngày Tết, nhất là các nàng dâu mới.

“Cha đẻ” của Táo Quân lên tiếng về ý kiến dừng chương trình
“Cha đẻ” của Táo Quân lên tiếng về ý kiến dừng chương trình
12/02/2018 - 12:17:50
Dân trí NSND Khải Hưng cho rằng, Táo Quân chưa thể dừng lại được vì các nghệ sĩ vẫn đảm đương tốt vai trò của mình và khán giả vẫn rất yêu mến chương trình qua mỗi năm. Phát ngôn của nghệ sĩ Chí Trung theo NSND Khải Hưng chỉ là do mất bình tĩnh. >> Nghệ sĩ nói gì về ý kiến nên dừng Táo Quân của NSƯT Chí Trung?

3 Hoàng đế chung tình trong sử sách Trung Hoa: Vị vua thứ hai suốt đời chỉ yêu và lấy một người phụ nữ duy nhất
3 Hoàng đế chung tình trong sử sách Trung Hoa: Vị vua thứ hai suốt đời chỉ yêu và lấy một người phụ nữ duy nhất
12/02/2018 - 10:47:47
Trước giờ vẫn thế, đã là vua thì hay đa tình. Thế nhưng dưới triều Minh lại xuất hiện 3 ông vua mà cả đời chỉ lập duy nhất một hoàng hậu, thậm chí có vị vua chỉ lấy duy nhất một người, không nạp thêm thê thiếp. Ba vị vua đó chính là Minh Thái Tổ, Minh Hiếu Tông và Minh Anh Tông.

Lật xe buýt 2 tầng ở Hong Kong, 18 người chết
Lật xe buýt 2 tầng ở Hong Kong, 18 người chết
12/02/2018 - 10:47:47
18 người thiệt mạng và 61 người bị thương khi một chiếc xe buýt 2 tầng lật ở Hong Kong vào ngày 10/2.

Định dành cho chồng sự bất ngờ nhưng bản thân lại "thất kinh" khi chứng kiến bí mật của chồng
Định dành cho chồng sự bất ngờ nhưng bản thân lại "thất kinh" khi chứng kiến bí mật của chồng
12/02/2018 - 10:46:55
Cuộc sống hôn nhân tưởng chừng bình yên của cặp vợ chồng này đã chính thức bị xáo trộn kể từ thời điểm ấy...

Vợ phát hờn với người chồng có “trái tim bao la ôm trọn đất trời”, hi sinh Tết vì “em gái mưa”
Vợ phát hờn với người chồng có “trái tim bao la ôm trọn đất trời”, hi sinh Tết vì “em gái mưa”
12/02/2018 - 10:46:54
Trái tim anh bao la, vĩ đại lắm, có thể bao trọn đất trời chứ đừng đùa! Nó bị chia năm xẻ bẩy, phần dành cho vợ con, phần trao cho người tình cũ, phần tặng lại nữ đồng nghiệp, phần san sẻ cùng “em gái mưa”!

Vì sao lời hát buồn nhưng “Happy New Year” vẫn khiến người ta muốn nghe?
Vì sao lời hát buồn nhưng “Happy New Year” vẫn khiến người ta muốn nghe?
12/02/2018 - 10:45:40
Dân trí Mặc định đầu năm, ở cả phương Đông lẫn phương Tây, người ta đều muốn tìm tới với sự vui vẻ, niềm hưng phấn, như một dự báo may mắn, tốt lành dịp đầu năm. Nhưng bài hát “Happy New Year” tại sao buồn đến thế, vẫn khiến người ta muốn nghe?

Nữ giáo viên trẻ bị sa thải vì yêu nam sinh cấp 3
Nữ giáo viên trẻ bị sa thải vì yêu nam sinh cấp 3
12/02/2018 - 08:59:22
Một cô giáo ở Mỹ mất việc sau khi mối quan hệ tình ái của cô với nam sinh 18 tuổi bị phát hiện.

Người phụ nữ hiến tủy để cứu anh trai, 8 năm sau chính cô lại bị ung thư và điều kỳ diệu đã đến
Người phụ nữ hiến tủy để cứu anh trai, 8 năm sau chính cô lại bị ung thư và điều kỳ diệu đã đến
12/02/2018 - 08:16:25
Câu chuyện xảy ra như một sự "trao đổi" hoàn hảo, hai anh em họ đã cứu mạng nhau bằng cách trao cho nhau cơ hội sống dù là nhỏ nhoi...

Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59
Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59
12/02/2018 - 08:14:07
Dân trí Sự nghiệp vụt sáng trở lại ở tuổi “ngấp nghé” lục tuần, Sharon Stone mới đây còn chứng minh rằng ngay cả nhan sắc của bà cũng vẫn đáng nể dù ở một độ tuổi mà đa số các nữ nghệ sĩ đã có những kế hoạch cho việc… “về hưu”.

Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ
Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ
12/02/2018 - 07:14:35
Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, khó có thể tránh khỏi những lúc hai vợ chồng im lặng, không nói chuyện với nhau. Thế nhưng, người đàn ông này suốt 2 thập kỷ đã không nói với vợ nửa lời, để rồi đến khi biết được sự thật, cả gia đình phải bật khóc.

Cô gái trẻ thân hình gầy xác ve vì bị ông nội bỏ đói
Cô gái trẻ thân hình gầy xác ve vì bị ông nội bỏ đói
11/02/2018 - 22:22:36
Cô gái trẻ trông như cây củi khô, trơ xương vì bị ông nội ngược đãi trong suốt một thập kỷ, gây sốc dư luận Nhật Bản.

35 tuổi tôi vẫn rất thích Tết
35 tuổi tôi vẫn rất thích Tết
11/02/2018 - 22:21:32
Lấy chồng rồi tôi cũng không phải làm cỗ nhiều mâm như nhiều người. Tết là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa của nó.

Khách nườm nượp kéo tới "sạp cá Tây Thi", mua hàng là phụ, ngắm bà chủ là chính
Khách nườm nượp kéo tới "sạp cá Tây Thi", mua hàng là phụ, ngắm bà chủ là chính
11/02/2018 - 20:24:27
Trong khu chợ thực phẩm ở quận Tương Thành, thành phố Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc) có một bà chủ được mệnh danh là "Tây Thi bán cá". Cô được nhiều người khen ngợi không chỉ bởi tay nghề làm cá thành thạo mà còn bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Không quen biết cũng chưa gặp mặt, bà mẹ vẫn quyết lấy tên người lạ đặt cho con sau khi nhận được lời nhắn bí ẩn
Không quen biết cũng chưa gặp mặt, bà mẹ vẫn quyết lấy tên người lạ đặt cho con sau khi nhận được lời nhắn bí ẩn
11/02/2018 - 20:24:27
Đôi khi những người xa lạ nhưng lại va vào đời nhau theo một cách chẳng thể ngờ được. Giống như câu chuyện của hai gia đình chưa từng biết nhau dưới đây vậy, sự hội ngộ của họ đã bắt nguồn từ một sự khởi đầu và một sự kết thúc trong cuộc đời.

Chồng cố ý cho tôi chứng kiến gian tình để buộc phải ly hôn
Chồng cố ý cho tôi chứng kiến gian tình để buộc phải ly hôn
11/02/2018 - 20:23:28
Anh nói là cố tình để em nhìn thấy anh và giáo viên của em trên giường, buộc em phải ly hôn sao.

Chồng say rượu ngã khỏi xe mà vợ không hay biết
Chồng say rượu ngã khỏi xe mà vợ không hay biết
11/02/2018 - 18:39:47
Người chồng mở cửa xe để nôn rồi ngã thẳng xuống đường trong khi vợ vẫn lái xe đi tiếp.

Ước ao được nói chuyện với mẹ mỗi ngày, bé gái sẵn sàng bán thứ ‘quý giá’ nhất của bản thân
Ước ao được nói chuyện với mẹ mỗi ngày, bé gái sẵn sàng bán thứ ‘quý giá’ nhất của bản thân
11/02/2018 - 18:39:46
Cô bé đã bán tài sản quý giá nhất của bản thân là mái tóc dài để có phương tiện liên lạc với mẹ.

Con chó bị bỏ rơi chạy theo xe chủ cho đến khi kiệt sức
Con chó bị bỏ rơi chạy theo xe chủ cho đến khi kiệt sức
11/02/2018 - 18:39:46
Tình cảm của chú chó dành cho người đã bỏ lại mình khiến rất nhiều người dùng mạng xúc động.

Mất mạng vì chụp hình "tự sướng" trên đường ray
Mất mạng vì chụp hình "tự sướng" trên đường ray
11/02/2018 - 18:39:46
Một phụ nữ ở thủ đô Bangkok – Thái Lan tử vong sau khi chụp hình “tự sướng” với bạn mình trên đường ray xe lửa.

Đâm bạn gái 75 nhát dao vì bị 'đá'
Đâm bạn gái 75 nhát dao vì bị 'đá'
11/02/2018 - 18:39:46
Joshua Stimpson bám theo bạn gái đến phòng gym và ra tay sát hại bạn gái cũ hai tuần sau khi bị cô chủ động chia tay.

Hạnh phúc nhỏ nhoi của người mẹ 10 năm ra Bắc vào Nam chữa bệnh cho con
Hạnh phúc nhỏ nhoi của người mẹ 10 năm ra Bắc vào Nam chữa bệnh cho con
11/02/2018 - 18:39:27
GiadinhNet – Bao năm chữa bệnh, tôi chỉ mong nó có thể đi lại để sau này dù thân già này có chết đi thì nó vào trung tâm bảo trợ xã hội. Nó mà liệt thì tôi sợ không nơi nào nhận nuôi cả.Tôi muốn con được chữa trị thêm một thời gian nữa nhưng chỉ sợ không có tiền để lo viện phí, tiền thuốc men”, bà Liên nghẹn ngào.

Mong ước của chàng trai khỏe mạnh bỗng nhiên mất đôi tay
Mong ước của chàng trai khỏe mạnh bỗng nhiên mất đôi tay
11/02/2018 - 18:39:25
GiadinhNet – Chàng thanh niên Phương Văn Vinh, 25 tuổi (bản Nhằng, xã Hội Hoan, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) từ một người lành lặn bỗng mất đôi tay khi gặp tai nạn lao động. Vinh ước ao mình được làm thầy giáo, ước đủ tiền mua một đôi tay giả.

Chồng "ăn chả", vợ cũng có thể "ăn nem" trả đũa
Chồng "ăn chả", vợ cũng có thể "ăn nem" trả đũa
11/02/2018 - 18:38:37
Các ông thường mạnh miệng nói rằng cứ chơi cho đã, vợ thì vẫn ở đó, còn nhân tình thì bao giờ mới tìm được người “tươi” như thế này. Dù phạm phải sai lầm to tát đến mấy vợ thế nào cũng nhẹ nhàng bỏ qua. Nhưng sự thật thì...

Cô gái gây sốt MXH ngày cúng ông Công ông Táo: 'Nhà nhà thả cá, còn tôi thả... ảnh cưới'
Cô gái gây sốt MXH ngày cúng ông Công ông Táo: 'Nhà nhà thả cá, còn tôi thả... ảnh cưới'
11/02/2018 - 18:38:36
Trong khi nhà nhà, người người đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo về chầu trời thì một cô gái mang ảnh cưới thả vào thùng rác khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Qua lại với đàn ông đã có gia đình còn nhắn tin thách thức vợ, bồ nhí bị hội chị em chặn đường dằn mặt
Qua lại với đàn ông đã có gia đình còn nhắn tin thách thức vợ, bồ nhí bị hội chị em chặn đường dằn mặt
11/02/2018 - 18:38:36
Sau nhiều lần bị nhân tình của chồng nhắn tin thách thức, liên tục đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội, người vợ cùng hội chị em đã tìm gặp cô bồ nhí để nói chuyện.

Giả 'gái lạ' nhắn tin thử lòng chồng, cô vợ nhận được câu trả lời bất ngờ
Giả 'gái lạ' nhắn tin thử lòng chồng, cô vợ nhận được câu trả lời bất ngờ
11/02/2018 - 18:38:36
Cô gái dùng tài khoản Facebook mới để nhắn tin thử thách sự chung thủy của chồng - cách làm khiến nhiều chị em xôn xao bàn tán.

Cố dùng con níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ, người vợ nhận cái kết cay đắng
Cố dùng con níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ, người vợ nhận cái kết cay đắng
11/02/2018 - 18:38:36
Cuộc sống của cô nàng biên tập viên 36 tuổi này dường như khó khăn và khắc nghiệt hơn những gì mọi người vẫn thấy bên ngoài...

Chuỗi ngày ác mộng của người vợ sau khi phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng
Chuỗi ngày ác mộng của người vợ sau khi phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng
11/02/2018 - 18:38:35
Ác mộng của cô bắt đầu từ khi cô phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng mình vào một buổi tối anh đi làm về muộn. Những phát hiện sau đó đưa cô đến quyết định ly hôn...

“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm
“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm
11/02/2018 - 18:37:22
Dân trí Đã từng khởi động sự nghiệp ca hát nhưng không thành công, do chất giọng không có gì đặc biệt, giờ đây, “kiều nữ đi hát” Paris Hilton lại “nuôi mộng” làm ca sĩ trở lại.

Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
11/02/2018 - 18:37:22
Dân trí Bạn có tìm thấy người đàn ông đang mang trên tay bó hoa tới gặp người yêu trong bức vẽ thách đố nhân ngày Valentine không? Hãy cùng kiểm tra đáp án… >> Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?

<< < 2 3 4 5 6  >   >>