Ai bảo làm người mẫu là… sướng?
Ai bảo làm người mẫu là… sướng?
08/02/2018 - 06:09:55
Dân trí Nghề người mẫu vốn được cho là một nghề “sang chảnh”, bởi các “chân dài” luôn được diện những bộ đồ hiệu, được xuất hiện ấn tượng. Nghe qua có vẻ rất “nhàn hạ”, nhưng thực tế, đó lại là một công việc không dễ dàng.

Câu chuyện tình người 2017: Những cảnh đời thương tâm và hành trình dần chạm tới hạnh phúc
Câu chuyện tình người 2017: Những cảnh đời thương tâm và hành trình dần chạm tới hạnh phúc
07/02/2018 - 21:51:51
Những câu chuyện xúc động, những hoàn cảnh éo le, bi đát khắp mọi miền đất nước đã được dân mạng tìm kiếm và giúp đỡ. Những mẩu chuyện ấy khiến chúng ta mỉm cười và tin rằng, lòng tốt luôn hiện hữu ở tất cả mọi nơi.

Em bé tật nguyền giữa trời lạnh cười tươi rói hôn má bố mẹ nuôi trong ngày đầu đi khám
Em bé tật nguyền giữa trời lạnh cười tươi rói hôn má bố mẹ nuôi trong ngày đầu đi khám
07/02/2018 - 21:51:51
Suốt nhiều tiếng ở bệnh viện, bé Pàng liên tục cười và rất ngoan ngồi trong vòng tay của bố mẹ nuôi, trong khi bên cạnh là tiếng khóc của những bạn nhỏ khác.

Tin vui từ bảng kiểm tra sức khỏe của em bé tật nguyền giữa trời lạnh
Tin vui từ bảng kiểm tra sức khỏe của em bé tật nguyền giữa trời lạnh
07/02/2018 - 21:51:50
Cách đây ít giờ, mẹ nuôi của bé Pang đã thông báo tin vui về tình hình sức khỏe và đôi chân của bé gái tật nguyền này sau đợt kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Người cưu mang em bé tật nguyền: 'Thay vì mua xe thì dành số tiền đó lo cho Pàng, đơn giản vậy thôi'
Người cưu mang em bé tật nguyền: 'Thay vì mua xe thì dành số tiền đó lo cho Pàng, đơn giản vậy thôi'
07/02/2018 - 21:51:49
Hỏi điều lo lắng nhất khi nhận nuôi Pàng là gì, chị nói: 'Đâu có gì lo đâu. Bản thân mình luôn chắc chắn Pàng ở đây tốt hơn. Vì em tật nguyền thế này mà mẹ thì bệnh thần kinh không chăm sóc cho em được'.

Nhân viên công ty thép vác bao tải đi lĩnh thưởng Tết
Nhân viên công ty thép vác bao tải đi lĩnh thưởng Tết
07/02/2018 - 21:50:39
Một công ty thép ở Trung Quốc chi hơn 25 triệu USD tiền mặt để thưởng Tết cho 5.000 nhân viên.

Công chúa Nhật hoãn đám cưới vì 'thiếu sự chuẩn bị'
Công chúa Nhật hoãn đám cưới vì 'thiếu sự chuẩn bị'
07/02/2018 - 21:50:39
Công chúa Mako nói việc trì hoãn đám cưới với bạn trai thường dân xuất phát từ "sự thiếu chín chắn" của cả hai và xin lỗi công chúng vì tình huống này.

Lỡ đem lòng yêu nàng chim giả, chàng ó biển thật sống đời hiu quạnh và rồi chết mòn trong cô đơn
Lỡ đem lòng yêu nàng chim giả, chàng ó biển thật sống đời hiu quạnh và rồi chết mòn trong cô đơn
07/02/2018 - 21:50:38
“Thật tuyệt vời nếu như chú chim ấy cố gắng thêm vài năm nữa và tìm được người bạn đời đích thực của mình", nhân viên môi trường trên đảo Mana ở New Zealand tiếc nuối.

Sống sót sau 5 ngày lạc trong rừng khi trời lạnh âm 30 độ C
Sống sót sau 5 ngày lạc trong rừng khi trời lạnh âm 30 độ C
07/02/2018 - 21:50:38
Người đàn ông Nga chống chọi với cái đói và lạnh chỉ nhờ duy nhất một chiếc bật lửa trong túi.

Việt Nam khuyến cáo công dân không đến Maldives thời gian này
Việt Nam khuyến cáo công dân không đến Maldives thời gian này
07/02/2018 - 21:50:33
Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến Maldives sau khi chính phủ nước này ban bố tình trạng khẩn cấp do khủng hoảng chính trị.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái nhảy ra khỏi xe ở vận tốc gần 100 km/h
Cãi nhau với bạn trai, cô gái nhảy ra khỏi xe ở vận tốc gần 100 km/h
07/02/2018 - 21:50:33
Cô gái trẻ Đài Loan tức bạn trai và không chờ được đến lúc xe dừng mà bất chấp nguy hiểm nhảy ra ngoài xe.

Bà mẹ Nhật thu thập chữ ký đòi án tử cho kẻ giết con gái 11 năm trước
Bà mẹ Nhật thu thập chữ ký đòi án tử cho kẻ giết con gái 11 năm trước
07/02/2018 - 21:50:33
Sau khi con gái bị giết hại dã man năm 2007, Fumiko Isogai đã thu thập chữ ký để đề nghị tòa tuyên án tử hình với ba kẻ sát nhân.

Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
07/02/2018 - 21:50:21
GiadinhNet – Bé Bùi Thị Bảo An có hy vọng thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước.

Nghẹn lòng tâm sự của người cha có con gái bị bỏng toàn thân do nướng mực
Nghẹn lòng tâm sự của người cha có con gái bị bỏng toàn thân do nướng mực
07/02/2018 - 21:50:20
GiadinhNet – Để có tiền chữa trị cho con, gia đình ông Phan Văn Nhì đã xoay tiền ở những nơi có thể vay. Điều ông lo sợ nhất là con gái mình khó tìm được một người chồng tốt trong tương lai do có những khiếm khuyết về cơ thể.

Tình hình sức khỏe của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Tình hình sức khỏe của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
07/02/2018 - 21:50:20
GiadinhNet – Theo thông tin từ phía gia đình, em Phạn Thị Ngọc Linh sẽ chuyển viện về quê một thời gian. Sau đó, gia đình sẽ đưa cháu ra Bệnh viện Việt Đức để điều trị tiếp”, anh Phạm Văn Hoàng cho biết.

Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/12/2017 đến ngày 31/12/2017
Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/12/2017 đến ngày 31/12/2017
07/02/2018 - 21:50:20
GiadinhNet - Từ ngày 01/12/2017 đến ngày 31/12/2017, chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Gia đinh & Xã hội) tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc hảo tâm danh sách ủng hộ cụ thể và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Nhói lòng hoàn cảnh bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn
Nhói lòng hoàn cảnh bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn
07/02/2018 - 21:50:20
GiadinhNet – Từ ngày con gái gặp nạn, không đêm nào anh Lê Quang Nga ngủ ngon giấc. Anh thương con gái nhỏ từ một người khỏe mạnh giờ đây nằm một chỗ bởi tai nạn giao thông, thương bản thân vì kinh tế nghèo khó, không biết sẽ lấy tiền ở đâu để đồng hành cùng con chữa trị.

Ước mơ được làm người bình thường của 2 bé gái có bộ phận sinh dục “khác người”
Ước mơ được làm người bình thường của 2 bé gái có bộ phận sinh dục “khác người”
07/02/2018 - 21:50:20
GiadinhNet – Sự kỳ lạ của số phận đã khiến 2 con gái của chị Lò Thị Tọn (bản Nà Hum, xã Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) mang trong mình 2 bộ phận sinh dục. Từ ngày chào đời, đã có những lời châm chọc nhằm vào 2 bé vì “khác người” này.

Vĩnh biệt bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn bởi tai nạn giao thông
Vĩnh biệt bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn bởi tai nạn giao thông
07/02/2018 - 21:50:20
GiadinhNet – Bé Lê Thị Quỳnh Như (Thôn 11, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã vình viễn ra đi.

Vợ choáng váng với 'giao kèo chịu trách nhiệm trị giá 300 triệu' của chồng dành cho nhân tình
Vợ choáng váng với 'giao kèo chịu trách nhiệm trị giá 300 triệu' của chồng dành cho nhân tình
07/02/2018 - 21:49:39
Đây có lẽ là chuyện nực cười nhất cô từng được nghe mất. Đối với gia đình cô và cô nhân tình trẻ kia của Kiên, 300 triệu không nghi ngờ gì là một số tiền lớn...

Bị bắt quả tang 'bóc bánh trả tiền', chồng trâng tráo khuyên vợ bầu 'thông cảm chấp nhận'
Bị bắt quả tang 'bóc bánh trả tiền', chồng trâng tráo khuyên vợ bầu 'thông cảm chấp nhận'
07/02/2018 - 21:49:39
Vẫn biết anh phải “nhịn” lúc vợ mang bầu sẽ khó chịu, nhưng chuyện anh chung chạ với người phụ nữ khác – dẫu cho không dính líu tới tình cảm – cũng đủ khiến cô tan nát ruột gan.

Chẳng ai yêu mãi được một người, quan trọng ai sẽ vì mình mà ở lại
Chẳng ai yêu mãi được một người, quan trọng ai sẽ vì mình mà ở lại
07/02/2018 - 21:49:38
Chẳng ai yêu mãi được một người điều quan trọng là ai sẽ vì mình mà ở lại mà thôi.

Gã bạn trai 'anh sẽ yêu con em hơn cả con chúng ta' đột ngột ngả bài trắng trợn
Gã bạn trai 'anh sẽ yêu con em hơn cả con chúng ta' đột ngột ngả bài trắng trợn
07/02/2018 - 21:49:38
Chọn Tuấn và đám cưới, cô sẽ mất con trai. Cô đành lòng ư? Cô đã từng làm mẹ đơn thân, đối mặt với vô khối khó khăn, thêm một lần nữa cũng đâu có sao?

Bán nhà ở quê ra thành phố sống gần con có gì sai?
Bán nhà ở quê ra thành phố sống gần con có gì sai?
07/02/2018 - 21:49:38
GiadinhNet - Trong khi một số người tuổi cao sức yếu không dám dứt áo ra thành phố cùng con thì không ít người lại làm ngược lại. Thậm chí, có những người là tộc trưởng của một dòng họ nhưng vẫn theo con khi cần. Việc bán nhà ra thành phố với con khi tuổi đã già có gì sai?

Gặp họa, bị bạn bè quay lưng mới nhận ra vợ con là nhất
Gặp họa, bị bạn bè quay lưng mới nhận ra vợ con là nhất
07/02/2018 - 21:49:38
Chị không nhớ tại sao mình lại yêu anh, bởi làm người yêu của anh chẳng phải chuyện dễ chịu gì. Đối với anh, bạn bè luôn là nhất.

Cả năm không đi làm, chỉ ở nhà chăm con mà vẫn để riêng được 12 triệu xài Tết, mẹ trẻ này khiến chị em ghen tị
Cả năm không đi làm, chỉ ở nhà chăm con mà vẫn để riêng được 12 triệu xài Tết, mẹ trẻ này khiến chị em ghen tị
07/02/2018 - 21:49:38
"Tết này có chị em nào ở nhà chăm con, không đi làm, không xin chồng mà vẫn có dư một khoản tiền tiêu tết cho bản thân không? Ngoài tiền chồng đưa thưởng Tết, em có riêng 12 triệu để mua sắm và cho bố mẹ đẻ đó".

Bạn sẽ làm gì khi có ánh mắt nhìn mình chằm chằm?
Bạn sẽ làm gì khi có ánh mắt nhìn mình chằm chằm?
07/02/2018 - 21:48:05
Dân trí Ánh mắt là một thứ ngôn ngữ không lời. Chỉ bằng ánh mắt, người ta có thể biểu thị nhiều xúc cảm vượt lên trên cả những khác biệt ngôn ngữ, văn hóa. Vậy bạn sẽ làm thế nào khi có những ánh mắt xa lạ nhìn mình chằm chằm, thậm chí… trừng trừng?

Ca sĩ đua nhau ra MV vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị?
Ca sĩ đua nhau ra MV vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị?
07/02/2018 - 21:48:00
Dân trí Theo thông lệ, cứ vào dịp cận tết, nhiều ca sĩ lại trình làng các sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, in ấn dưới dạng đĩa. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, nhiều ca sĩ “sợ” ra album vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị.

Vì sao “Cô Đẩu” Công Lý năm nay không có nhiều đất “bung lụa”?
Vì sao “Cô Đẩu” Công Lý năm nay không có nhiều đất “bung lụa”?
07/02/2018 - 21:47:55
Dân trí Táo Quân 2018 vừa kết thúc 3 buổi ghi hình tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Nhiều người cho rằng, so với mọi năm, năm nay vai “Cô Đẩu” của NSƯT Công Lý hơi ít “đất” diễn nên nhân vật này không ấn tượng như mọi năm. >> Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân? >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Công Lý: "Tôi mà diễn hài thì Xuân Bắc nên đi lo... âm thanh, ánh sáng"

Khoảnh khắc siêu mẫu Gisele Bundchen đưa bờ vai cho chồng… bật khóc
Khoảnh khắc siêu mẫu Gisele Bundchen đưa bờ vai cho chồng… bật khóc
07/02/2018 - 21:47:55
Dân trí Sau khi đội bóng của chồng gặp thất bại, ngay lập tức, siêu mẫu Gisele Bundchen đã chạy tới bên chồng và đưa cho anh “mượn” bờ vai để… bật khóc.

“Nhíu mày” với thiết kế váy cưới trong suốt khiến quan khách… “ngã ngửa”
“Nhíu mày” với thiết kế váy cưới trong suốt khiến quan khách… “ngã ngửa”
07/02/2018 - 21:47:55
Dân trí Tất cả các cô dâu đều muốn mình trở thành nhân vật “lung linh” nổi bật nhất trong lễ cưới, những bộ váy cưới trong suốt dưới đây chắc chắn sẽ khiến cô dâu trở thành trung tâm của mọi sự chú ý và khiến tất cả quan khách đều phải “nín thở” quan sát.

“Thần Sấm Thor” kể về trải nghiệm “nhớ đời” khi đóng cảnh nóng với vợ
“Thần Sấm Thor” kể về trải nghiệm “nhớ đời” khi đóng cảnh nóng với vợ
07/02/2018 - 21:47:55
Dân trí Rất hiếm khi trên màn bạc một cặp đôi vợ chồng diễn viên ngoài đời thực nhập vai vợ chồng trên màn bạc và họ lại còn phải thực hiện… cảnh nóng.

Rất khó để kiểm soát những đoàn xiếc mạo danh?
Rất khó để kiểm soát những đoàn xiếc mạo danh?
07/02/2018 - 21:47:54
Dân trí NSND Tạ Duy Ánh, Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam thừa nhận, nhiều đoàn xiếc tư nhân hay bị gọi là “xiếc cỏ” vẫn mạo danh Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Họ biểu diễn kém chất lượng, hay xảy ra sự cố, điển hình nhu vụ cá sấu cắn diễn viên gây chấn động dư luận đầu năm 2017…

<< < 31 32 33