Mẹ còng tay, bỏ đói con trai vì ghen tị khi con được yêu thương hơn mình
Mẹ còng tay, bỏ đói con trai vì ghen tị khi con được yêu thương hơn mình
09/02/2018 - 12:19:46
Thấy mẹ đẻ yêu thương cháu trai hơn cả mình, bà mẹ người Mỹ trở nên ghen tị, cùng bạn trai ngược đãi con.

Không bỏ qua điều kỳ lạ trong giấc mơ, người đàn ông làm theo và nhận được hơn 9 tỷ đồng như thể tiền "từ trên trời rơi xuống"
Không bỏ qua điều kỳ lạ trong giấc mơ, người đàn ông làm theo và nhận được hơn 9 tỷ đồng như thể tiền "từ trên trời rơi xuống"
09/02/2018 - 12:19:46
Sau khi quyết định mua vé xổ số theo dãy số trong giấc mơ, người đàn ông này đã bất ngờ trúng số tiền lớn.

Cộng đồng mạng nghi vấn chuyện "trục trặc tình cảm" là chiêu trò của Đàm Thu Trang - Cường Đô La?
Cộng đồng mạng nghi vấn chuyện "trục trặc tình cảm" là chiêu trò của Đàm Thu Trang - Cường Đô La?
09/02/2018 - 12:19:46
Chỉ ba ngày trước khi khai trương nhà hàng đầu tay, Đàm Thu Trang bất ngờ gây chú ý bằng dòng trạng thái lạ dấy tin đồn "trục trặc tình cảm" với đại gia phố núi.

Thấy sàn nhà rung chuyển, chồng vội vàng xả thân che chắn cho vợ con trong trận động đất ở Đài Loan
Thấy sàn nhà rung chuyển, chồng vội vàng xả thân che chắn cho vợ con trong trận động đất ở Đài Loan
09/02/2018 - 12:19:46
Đoạn clip bố xả thân chắn cho 2 mẹ con được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, khiến người xem thấy ấm lòng hơn trước những mất mát sau cơn địa chấn.

Em Cháng Đức Long đã qua đời
Em Cháng Đức Long đã qua đời
09/02/2018 - 12:19:34
GiadinhNet – Do chấn thương quá nặng, em Cháng Đức Long, 18 tuổi, (Thôn Đoàn Kết, xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) đã ra đi mãi mãi sau hơn 1 tháng nằm viện.

Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
09/02/2018 - 12:19:34
GiadinhNet – Chiếc bụng to như 1 cái trống khiến cho cậu bé Ngô Huy Hoàng, 2 tuổi, ngồi hoặc nằm ngửa với từng nhịp thở nặng nề, khó nhọc. Thương con, nhiều lần anh Ngô Đình Nhu, 37 tuổi, rơi nước mắt khi nhìn cậu con trai bệnh tật.

Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
09/02/2018 - 12:19:34
GiadinhNet - Gia cảnh khó khăn, bố mẹ nhất định không dám đưa bé gái bị nhiễm trùng máu nguy hiểm tới tính mạng về Hà Nội chữa trọng bệnh, dù cơ hội sống còn nhiều.

Bạn đọc “góp gạo” nuôi cặp bé trai song sinh vừa chào đời đã mất mẹ
Bạn đọc “góp gạo” nuôi cặp bé trai song sinh vừa chào đời đã mất mẹ
09/02/2018 - 12:19:34
GiadinhNet – Nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các mạnh thường quân, cặp bé trai song sinh ở Yên Bái đã có sữa để uống, có chăn ấm để đắp…

Bất lực với anh chồng siêu bẩn, thà nhịn 'yêu' cả tháng còn hơn phải đi tắm, vợ lên mạng nhờ chị em hiến kế
Bất lực với anh chồng siêu bẩn, thà nhịn 'yêu' cả tháng còn hơn phải đi tắm, vợ lên mạng nhờ chị em hiến kế
09/02/2018 - 12:18:48
Có hôm đi làm về, leo lên giường bỏ đôi giày ra là một loại mùi khắm và chua chua như phân mèo bay khắp giường. Em buồn nôn kinh khủng. Lão thà nhịn "yêu" còn hơn phải tắm (vì không tắm em không cho động vào em). Vợ chồng ở gần nhau có khi cả chục ngày chẳng "yêu" lần nào...

7 sai lầm khiến các cô gái khó trở thành vợ đại gia
7 sai lầm khiến các cô gái khó trở thành vợ đại gia
09/02/2018 - 12:18:48
Muốn lấy chồng đại gia, nhiều cô gái cố gắng sửa sang vẻ ngoài, ăn mặc gợi cảm nhưng thực chất các việc đó lại làm họ mất điểm.

Rắc rối đủ bề khi cố sửa nhà giáp Tết
Rắc rối đủ bề khi cố sửa nhà giáp Tết
09/02/2018 - 12:18:48
Không muốn sửa nhà qua 2 năm, chị Chuyên tăng tiền công cho thợ nhưng họ vẫn làm ẩu khiến WC bị thấm, tủ bếp không để vừa đồ.

Vợ không khôn khéo, tình địch được bênh!
Vợ không khôn khéo, tình địch được bênh!
09/02/2018 - 12:18:48
Chị em không những không bênh chị vợ trên, mà còn bĩu môi mắng chị là "ghen quá hóa rồ" trong khi người "thả thính" dụ dỗ lại chính là anh chồng đầu ấp tay gối của chị, chứ không phải cô gái bị gọi là "con giáp thứ 13" kia.

Quyết định của người vợ sau khi chứng kiến cảnh em họ đánh ghen hộ mình
Quyết định của người vợ sau khi chứng kiến cảnh em họ đánh ghen hộ mình
09/02/2018 - 12:18:48
Linh làm sao ngờ được, chuyện xấu của chồng cô, cô còn chưa phát giác, thì Trà – em họ cô đã phát hiện trước cô, thậm chí còn bắt được quả tang chồng cô với người tình ở khách sạn.

Tấm ảnh nhỏ sờn cũ trong ví và lời tuyên bố thẳng thắn của chồng
Tấm ảnh nhỏ sờn cũ trong ví và lời tuyên bố thẳng thắn của chồng
09/02/2018 - 12:18:48
Cô như không thể tin vào tai mình, trân trân nhìn anh. Anh trước nay luôn đối xử với cô điềm đạm, hiếm khi nổi nóng, vẻ giận dữ đầy đáng sợ này cô chưa bao giờ được chứng kiến.

Vợ tức nghẹn vì chồng được thưởng Tết toàn đồ nhập khẩu, không cho con ăn mà gửi hết về biếu ông bà nội
Vợ tức nghẹn vì chồng được thưởng Tết toàn đồ nhập khẩu, không cho con ăn mà gửi hết về biếu ông bà nội
09/02/2018 - 12:18:48
Câu chuyện đang khiến chị em xôn xao chia sẻ và tranh luận dữ dội trong cách cư xử của ông bố với quà thưởng Tết.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên, Phú Quang nghẹn ngào đến tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Vân
Nhạc sĩ Phạm Tuyên, Phú Quang nghẹn ngào đến tiễn đưa nhạc sĩ Hoàng Vân
09/02/2018 - 12:17:40
Dân trí Nhiều tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt Nam như nhạc sĩ Phạm Tuyên, Trần Hiếu, Trương Ngọc Ninh, Phó Đức Phương, NSND Quang Thọ, Thanh Lam, Việt Hoàn, Tùng Dương… đến tiễn đưa “trái tim của cây đại thụ nền âm nhạc Việt Nam”- nhạc sĩ Hoàng Vân về với đất mẹ. >> “Ca khúc nhạc sĩ Hoàng Vân viết có ca từ nặng chiều sâu văn hoá và giàu tứ thơ” >> Nhạc sĩ Hoàng Vân qua đời ở tuổi 88

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của viên kim cương “tuyệt phẩm từ lòng đất”
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của viên kim cương “tuyệt phẩm từ lòng đất”
09/02/2018 - 12:17:40
Dân trí Một viên kim cương hiếm vừa được nhà đấu giá nổi tiếng hàng đầu thế giới cho ra mắt công chúng tại London, Anh. Viên kim cương này được kỳ vọng sẽ có giá bán lên tới hàng triệu USD.

Gala WeChoice Awards 2017 và những niềm cảm hứng được tôn vinh!
Gala WeChoice Awards 2017 và những niềm cảm hứng được tôn vinh!
09/02/2018 - 12:17:40
Sau hơn 2 tháng chính thức diễn ra, WeChoice Adwards 2017 dưới sự dàn dựng công phu của Đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh đã mang đến vô vàn cảm xúc cho những độc giả quan tâm và theo dõi.

Dàn người mẫu khỏa thân đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ
Dàn người mẫu khỏa thân đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ
09/02/2018 - 12:17:39
Dân trí Ê-kíp đứng sau bộ ảnh đình đám này khẳng định rằng khỏa thân cũng là một dạng thức biểu hiện, và bộ ảnh khỏa thân cho phép các người mẫu thể hiện “tiếng nói, sức mạnh, niềm đam mê của họ… theo cách dữ dội nhất”.

Sự thân thiện của Brad Pitt khi gặp phải va chạm giao thông
Sự thân thiện của Brad Pitt khi gặp phải va chạm giao thông
09/02/2018 - 12:17:39
Dân trí Brad Pitt đã vừa gặp phải một vụ va chạm giao thông hồi đầu tuần này, vụ việc liên quan tới hai người điều khiển xe hơi khác. Dù xảy ra sự việc không mong muốn, nhưng Brad Pitt vẫn rất thân thiện và lịch thiệp trong quá trình xử lý vụ việc.

Hai người đàn ông lấy cả tập tiền ra đốt để xem ai giàu hơn
Hai người đàn ông lấy cả tập tiền ra đốt để xem ai giàu hơn
08/02/2018 - 13:57:59
Cả hai đã bị chính quyền địa phương xử phạt vì tội tiêu hủy tiền tệ.

2 người chết, 200 bị thương sau vụ động đất rung chuyển Đài Loan
2 người chết, 200 bị thương sau vụ động đất rung chuyển Đài Loan
08/02/2018 - 13:57:59
Vụ động đất mạnh 6,4 độ đêm 6/2 khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, 200 người bị thương, hàng trăm người mắc kẹt trong những tòa nhà hiện đổ nghiêng ngả.

Mẹ hóa điên dại khi phát hiện con 2 tuổi chết cóng ngoài trời -10 độ C
Mẹ hóa điên dại khi phát hiện con 2 tuổi chết cóng ngoài trời -10 độ C
08/02/2018 - 13:57:58
"Con gái tôi ở ngoài trời. Con bé bị đóng băng. Nó lạnh lắm. Con bé không đáp lại lời tôi. Nó không thở nữa...", một người mẹ ở Ohio, Mỹ phát hiện con 2 tuổi chết cóng ngoài trời -10 độ C hóa điên dại khi gọi điện cầu cứu 911.

Tiệc rượu cuối năm triền miên, người đàn ông trẻ bỏ mạng
Tiệc rượu cuối năm triền miên, người đàn ông trẻ bỏ mạng
08/02/2018 - 13:57:58
Một người đàn ông trẻ tuổi ở Trung Quốc đã qua đời sau khi tham dự bữa tiệc rượu cuối năm của công ty.

Đây là cách mà hiệu trưởng trừng phạt 13 học sinh để tìm ra thủ phạm ăn cắp tiền trong lớp
Đây là cách mà hiệu trưởng trừng phạt 13 học sinh để tìm ra thủ phạm ăn cắp tiền trong lớp
08/02/2018 - 13:57:58
Một hiệu trưởng trường học ở Ấn Độ đã bị đình chỉ vì bắt 13 học sinh cầm nến đang cháy để tìm ra người ăn cắp tiền của bạn cùng lớp.

Chị em bàn tán xôn xao vụ bồ nhí nhắn tin cho vợ, ngã giá 2 tỷ để 'chị ơi nhường chồng cho em'
Chị em bàn tán xôn xao vụ bồ nhí nhắn tin cho vợ, ngã giá 2 tỷ để 'chị ơi nhường chồng cho em'
08/02/2018 - 13:56:47
Nếu như trước đây phát hiện chồng ngoại tình, người vợ sẽ bù lu bù loa, làm ầm lên, rồi đi đánh ghen, đòi ly hôn, bỏ chồng… thì ngày nay đúng là có lắm chuyện ngược đời khi bồ nhí của chồng lại “ra tay” trước, ghen ngược với vợ thậm chí chi mạnh tay 2 tỷ cho vợ cả nếu đồng ý... nhường chồng.

Ngày cưới 'được' chị chồng cho vàng giả, lại còn đem khoe khắp nơi, nàng dâu nhờ tư vấn cách trả đũa
Ngày cưới 'được' chị chồng cho vàng giả, lại còn đem khoe khắp nơi, nàng dâu nhờ tư vấn cách trả đũa
08/02/2018 - 13:56:47
Mới đây, trong một diễn đàn của chị em trên mạng xã hội, có một cô nàng đã đăng đàn kể về câu chuyện có 1-0-2 trong ngày cưới của mình

Khánh Ly xúc động hát cùng Hồng Nhung ngày Quốc tế phụ nữ
Khánh Ly xúc động hát cùng Hồng Nhung ngày Quốc tế phụ nữ
08/02/2018 - 13:55:38
Dân trí Lần đầu tiên trên sân khấu Hà Nội dịp Quốc tế phụ nữ, hai “bóng hồng” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ cùng đứng trên sân khấu hát và chia sẻ những câu chuyện thú vị…

Giấc mơ kỳ lạ của cô gái gốc Việt trước khi gặp nạn
Giấc mơ kỳ lạ của cô gái gốc Việt trước khi gặp nạn
08/02/2018 - 07:56:44
Chưa đầy 48 giờ trước khi tai nạn ập đến với mình, cô gái gốc Việt Khalla Nguyễn đã viết về giấc mơ kỳ lạ của cô trên trang facebook cá nhân.

Kinh hoàng thiếu nữ bị ném vào vạc nước sôi trong đám rước phù thủy
Kinh hoàng thiếu nữ bị ném vào vạc nước sôi trong đám rước phù thủy
08/02/2018 - 07:56:44
Cảnh sát đang săn tìm 2 nghi phạm ném thiếu nữ 18 tuổi vào vạc nước sôi sau khi lừa bạn tới lễ hội hóa trang phù thủy ở Đức.

Thâm cung bí sử (128 - 3): Bà Sáu và những đêm không ngủ
Thâm cung bí sử (128 - 3): Bà Sáu và những đêm không ngủ
08/02/2018 - 07:55:52
GiadinhNet - Ông Bảy về, bà Sáu chào: “Ông đấy à!”, lời chào không thân cũng không sơ, hơi dửng dưng, nhưng là phép lịch sự cần thiết. Còn con chó mực thì không cần giữ lịch sự. Nó nhào ra, sủa ầm ĩ.

Biến cố kinh tế giúp cô vợ Việt 'cải tạo' thành công chồng Hàn gia trưởng
Biến cố kinh tế giúp cô vợ Việt 'cải tạo' thành công chồng Hàn gia trưởng
08/02/2018 - 07:55:52
Từ chỗ soi từng con kiến trong nhà, anh chồng Hàn Quốc của chị Minh đã thấu hiểu vợ hơn sau lần thất nghiệp dài ngày.

Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng!
Cô gái gây sốc khi tự nhận là người thứ 3, tuyên bố với các cô vợ: Thay vì rình mò bọn em, các chị về mà lo giữ chồng!
08/02/2018 - 07:55:52
Cư dân mạng đang nổi điên với tâm sự đầy thách thức của cô gái trẻ tự nhận mình đang là một người thứ 3: "Chúng tôi cũng mong gia đình các chị thực sự hạnh phúc lắm, bởi cũng chính vì gia đình các chị không hạnh phúc mới đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh này đây".

Kí ức về nhạc sĩ Hoàng Vân ngày tiễn đưa ông về cõi vĩnh hằng
Kí ức về nhạc sĩ Hoàng Vân ngày tiễn đưa ông về cõi vĩnh hằng
08/02/2018 - 07:54:37
Dân trí Hôm nay (ngày 8/2) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, tang lễ nhạc sĩ Hoàng Vân được cử hành trọng thể.Xin gửi đến một bài viết như một nén nhang tiễn biệt người nhạc sĩ đáng kính trọng!

Tai nạn kinh hoàng khi nhân viên gánh xiếc cho hổ ăn
Tai nạn kinh hoàng khi nhân viên gánh xiếc cho hổ ăn
08/02/2018 - 07:54:37
Dân trí Một nhân viên gánh xiếc ở Guatemala đã vừa bị mất đi cả hai cánh tay sau khi bị tấn công bởi chính những con hổ mà hàng ngày ông vẫn cho chúng ăn.

NSƯT Mai Ngọc Căn: “Mỗi lần nhìn bà ấy ăn cơm, tôi lại rơm rớm nước mắt”
NSƯT Mai Ngọc Căn: “Mỗi lần nhìn bà ấy ăn cơm, tôi lại rơm rớm nước mắt”
08/02/2018 - 06:09:55
Dân trí Đó là lời chia sẻ của nghệ sĩ U80 Mai Ngọc Căn về tình yêu dành cho người vợ hiền đã hy sinh cả một đời để chăm chút cho mái ấm, lo cho các con trưởng thành.

Ai bảo làm người mẫu là… sướng?
Ai bảo làm người mẫu là… sướng?
08/02/2018 - 06:09:55
Dân trí Nghề người mẫu vốn được cho là một nghề “sang chảnh”, bởi các “chân dài” luôn được diện những bộ đồ hiệu, được xuất hiện ấn tượng. Nghe qua có vẻ rất “nhàn hạ”, nhưng thực tế, đó lại là một công việc không dễ dàng.

Câu chuyện tình người 2017: Những cảnh đời thương tâm và hành trình dần chạm tới hạnh phúc
Câu chuyện tình người 2017: Những cảnh đời thương tâm và hành trình dần chạm tới hạnh phúc
07/02/2018 - 21:51:51
Những câu chuyện xúc động, những hoàn cảnh éo le, bi đát khắp mọi miền đất nước đã được dân mạng tìm kiếm và giúp đỡ. Những mẩu chuyện ấy khiến chúng ta mỉm cười và tin rằng, lòng tốt luôn hiện hữu ở tất cả mọi nơi.

Em bé tật nguyền giữa trời lạnh cười tươi rói hôn má bố mẹ nuôi trong ngày đầu đi khám
Em bé tật nguyền giữa trời lạnh cười tươi rói hôn má bố mẹ nuôi trong ngày đầu đi khám
07/02/2018 - 21:51:51
Suốt nhiều tiếng ở bệnh viện, bé Pàng liên tục cười và rất ngoan ngồi trong vòng tay của bố mẹ nuôi, trong khi bên cạnh là tiếng khóc của những bạn nhỏ khác.

Tin vui từ bảng kiểm tra sức khỏe của em bé tật nguyền giữa trời lạnh
Tin vui từ bảng kiểm tra sức khỏe của em bé tật nguyền giữa trời lạnh
07/02/2018 - 21:51:50
Cách đây ít giờ, mẹ nuôi của bé Pang đã thông báo tin vui về tình hình sức khỏe và đôi chân của bé gái tật nguyền này sau đợt kiểm tra sức khỏe tổng quát.

<< < 30 31 32 33  >   >>