Cá sấu dài gần 3m bò qua cao tốc, 3 mẹ con tử nạn
Cá sấu dài gần 3m bò qua cao tốc, 3 mẹ con tử nạn
10/05/2018 - 19:01:48
Con cá sấu lớn bò ngang đường cao tốc ở bang South Carolina, Mỹ, khiến một xe ô tô tông vào và mất điều khiển, dẫn đến tai nạn thảm khốc.

Chú rể đòi lại của hồi môn vì phát hiện bụng cô dâu có sẹo
Chú rể đòi lại của hồi môn vì phát hiện bụng cô dâu có sẹo
10/05/2018 - 19:01:48
Vợ nói dối về vết sẹo trên bụng, chàng trai Trung Quốc tức giận hủy hôn và kiện ra tòa đòi sính lễ.

Đau đớn khi biết sự thật về đám cưới "bình phong" của người chồng đã có con riêng ngoài giá thú
Đau đớn khi biết sự thật về đám cưới "bình phong" của người chồng đã có con riêng ngoài giá thú
10/05/2018 - 19:01:03
Chấp nhận yêu người đàn ông đã có con riêng ngoài giá thú, cô vợ trẻ cuối cùng cũng nhận ra mình chỉ là người thứ 3, là bức bình phong che giấu sự thật phía sau đó.

Thanh Bùi: Dạy con, điểm số không quan trọng bằng sự sáng tạo
Thanh Bùi: Dạy con, điểm số không quan trọng bằng sự sáng tạo
10/05/2018 - 15:01:51
GiadinhNet - Ai làm được điều mà robot không làm được, những đứa trẻ ấy sẽ thành công trong tương lai. Vậy điều gì robot không thể làm được? Đó là sự sáng tạo.

Chiêu trả thù khó đỡ của người vợ bị phụ tình
Chiêu trả thù khó đỡ của người vợ bị phụ tình
10/05/2018 - 15:01:51
Vì người chồng ngoại tình nên dẫn đến ly hôn. Ra tòa, anh ta đã được nếm đủ sự “rửa hờn” của vợ...

14 người đàn ông bị bắt giữ khi thiếu nữ bị cưỡng hiếp và thiêu sống tại nhà
14 người đàn ông bị bắt giữ khi thiếu nữ bị cưỡng hiếp và thiêu sống tại nhà
10/05/2018 - 13:38:11
Nạn nhân đã bị bắt cóc, hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống khi gia đình cô cố gắng đòi công lý ở Ấn Độ.

Hé lộ chiếc bánh cưới “phá vỡ truyền thống” trong hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle
Hé lộ chiếc bánh cưới “phá vỡ truyền thống” trong hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle
10/05/2018 - 13:38:11
Trong khi loại bánh cưới truyền thống của các đám cưới Hoàng gia Anh sẽ là bánh trái cây thì Hoàng tử Harry lại có một quyết định phá cách với một khẩu vị hoàn toàn mới.

Tân Nhàn tiết lộ gì về cát -sê đi hát hơn 300 triệu?
Tân Nhàn tiết lộ gì về cát -sê đi hát hơn 300 triệu?
10/05/2018 - 13:36:24
Dân trí “Tôi nhận được mức cát- sê đó khi hát trong buổi lễ mừng thọ của một bác 80 tuổi. Bác yêu thích giọng hát của tôi nên con trai bác mời tôi hát bằng được”, Tân Nhàn chia sẻ.

Đáp trả chuyện bị “bỏ rơi” ở Cannes, Lý Nhã Kỳ khoe sắc trên thảm đỏ
Đáp trả chuyện bị “bỏ rơi” ở Cannes, Lý Nhã Kỳ khoe sắc trên thảm đỏ
10/05/2018 - 13:36:24
Dân trí Để đáp trả lại những lời công kích của anti-fan khi cho rằng: "Lý Nhã Kỳ bị bỏ rơi trên thảm đỏ Cannes", người đẹp này tiếp tục "bung lụa" bởi những bộ cánh lộng lấy, thu hút sự chú ý của rất nhiều quan khách tại sự kiện.

Thực hư “Phía trước là bầu trời” đang khởi quay phần 2
Thực hư “Phía trước là bầu trời” đang khởi quay phần 2
10/05/2018 - 13:36:23
Dân trí Sau 17 năm phát sóng, bộ phim “Phía trước là bầu trời” do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm đạo diễn bỗng nhiên “gây sốt” trở lại khiến nhiều khán giả yêu mến bộ phim đề nghị làm tiếp phần hai.

V-light là gì mà loạt sao Việt đều yêu thích vậy?
V-light là gì mà loạt sao Việt đều yêu thích vậy?
10/05/2018 - 13:36:23
Bước vào mùa hè nắng nóng thì làn da đen sạm và vết nám chính là mối lo duy nhất của chị em phụ nữ. Bí quyết để giữ gìn làn da mịn màng và trắng sáng cho mùa hè năng động chính là việc kết hợp dưỡng da tại nhà và tại các salon spa. Hãy khám phá dịch vụ chăm sóc da mà hàng loạt ngôi sao đang ưa chuộng gần đây.

Trước đám cưới 10 ngày, cha vợ hoàng tử Anh có hành động bất ngờ khiến ai cũng cảm động
Trước đám cưới 10 ngày, cha vợ hoàng tử Anh có hành động bất ngờ khiến ai cũng cảm động
10/05/2018 - 12:15:11
GiadinhNet - Cũng như bao người cha khác, trước đám cưới của con gái, ông Markle, bố của công nương tương lai nước Anh cảm thấy vô cùng hồi hộp và xúc động. Chỉ cách 10 ngày trước đám cưới cổ tích, ông đã có hành động như thế này.

Ông Trump và vợ 'ngủ riêng, ít dành thời gian bên nhau'
Ông Trump và vợ 'ngủ riêng, ít dành thời gian bên nhau'
10/05/2018 - 12:15:11
Ông chủ Nhà Trắng và vợ được cho là khá xa cách và có những thói quen, sở thích khác nhau.

Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người
Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người
10/05/2018 - 12:15:10
Vụ việc bé gái Tamaki Omomo bị sát hại lại làm dấy lên nỗi lo ngại cho cư dân thành phố Niigita, miền trung Nhật Bản khi cảnh sát nghi ngờ đã có kẻ sát hại cô bé rồi ném xác ra đường ray tàu hỏa.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quà tháng 5 dâng Người”
Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quà tháng 5 dâng Người”
10/05/2018 - 12:13:24
Dân trí “Quà tháng 5 dâng Người” diễn ra vào tối 18/5 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) là món quà dâng tặng vị cha già kính yêu của dân tộc nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2018).

Câu chuyện chàng võ sư với nghị lực phi thường 7 lần vô địch thế giới
Câu chuyện chàng võ sư với nghị lực phi thường 7 lần vô địch thế giới
10/05/2018 - 12:13:24
Dân trí Nguyễn Trần Duy Nhất được giới điệu mộ võ thuật Muay Thái biết đến với 7 lần vô địch thế giới, Duy Nhất bị chấn thương nặng đến gãy tay và tạm ngưng thi đấu trong khoảng thời gian khá dài nhưng với quyết tâm sau 6 tháng tập luyện anh đã trở lại với đấu trường Muay Thái.

Những mỹ nhân điện ảnh Việt U40 vẫn “lẻ bóng”
Những mỹ nhân điện ảnh Việt U40 vẫn “lẻ bóng”
10/05/2018 - 12:13:23
Dân trí Minh tinh của màn ảnh việt một thời vừa khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố sẽ “ở giá” cả đời. Không riêng gì Việt Trinh, nhiều nữ diễn viên tài sắc thế hệ 7X như NSƯT Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân… cũng không màng chuyện kết hôn.

Cấm “tự sướng” khiến thảm đỏ điện ảnh trở nên căng thẳng?
Cấm “tự sướng” khiến thảm đỏ điện ảnh trở nên căng thẳng?
10/05/2018 - 12:13:23
Dân trí Ngay đầu thảm đỏ có một tấm biển cảnh báo rằng việc chụp ảnh “tự sướng” đã bị cấm. Đội ngũ bảo vệ phục vụ sự kiện xuất hiện ở tất cả các góc thảm đỏ, ngay lập tức, họ nhẹ nhàng tiếp cận những vị khách vừa rút điện thoại ra và đang “xoay xoay” tìm góc chụp.

Tân Nhàn sợ sởn gai ốc khi được mời hát cho… người sắp qua đời
Tân Nhàn sợ sởn gai ốc khi được mời hát cho… người sắp qua đời
10/05/2018 - 12:13:23
Dân trí Nữ ca sĩ xinh đẹp Tân Nhàn chia sẻ, chị từng nhận được cuộc gọi lúc 12 giờ đêm nhờ vào Bệnh viện Bạch Mai hát cho một cụ ông sắp trút hơi thở cuối cùng. “Trước lúc hôn mê, cụ ông nói muốn nghe Tân Nhàn hát. Tôi sợ quá nên đã từ chối…”, Tân Nhàn kể.

Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
10/05/2018 - 12:13:23
Dân trí Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith - người vợ thứ hai của tài tử Will Smith - đã vừa có cuộc trò chuyện đầy nước mắt với vợ đầu của chồng.

Đệ nhất phu nhân Brazil lao xuống hồ cứu chó
Đệ nhất phu nhân Brazil lao xuống hồ cứu chó
10/05/2018 - 10:47:41
Bà Marcela Temer mặc nguyên bộ quần áo trên người nhảy xuống hồ nước ở điện tổng thống để đưa chú chó cưng lên bờ.

Mẹ hoảng sợ khi nhìn thấy vết rộp trên tay con gái, càng kinh hoàng hơn khi biết đó là một trào lưu phổ biến trong trường học
Mẹ hoảng sợ khi nhìn thấy vết rộp trên tay con gái, càng kinh hoàng hơn khi biết đó là một trào lưu phổ biến trong trường học
10/05/2018 - 10:47:41
Người mẹ tức giận lẫn đau đớn, mong muốn chia sẻ trường hợp của con gái mình để cảnh báo các bậc phụ huynh khác hãy chú ý hơn đến con em của mình và cẩn thận với những trào lưu thách thức đầy nguy hiểm như thế này.

Bà Trump làm gì trong Nhà Trắng, giữa bao sóng gió?
Bà Trump làm gì trong Nhà Trắng, giữa bao sóng gió?
10/05/2018 - 10:47:41
Melania Trump, đệ nhất phu nhân xinh đẹp của nước Mỹ, dường như mất hút kể từ khi chuyển đến Nhà Trắng. Nhưng thực ra bà đang lẳng lặng trở thành một đệ nhất phu nhân hành động...

Không phải là Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông được chú ý trong đám cưới hoàng gia sắp tới
Không phải là Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông được chú ý trong đám cưới hoàng gia sắp tới
10/05/2018 - 10:47:41
Báo giới và công chúng cuối cùng đã biết nhân vật sẽ dẫn công nương tương lai vào lễ đường trong đám cưới hoàng gia sắp tới.

Bảo tàng Paris mở cửa đón khách khỏa thân
Bảo tàng Paris mở cửa đón khách khỏa thân
10/05/2018 - 10:47:41
Một bảo tàng ở Paris, Pháp thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi bất ngờ mở cửa đón các vị khách đặc biệt - những người thích khỏa thân (nude) vào tham quan.

Mẹ chết lặng khi con bị giáo viên mầm non ép uống 4 cốc nước sôi và hậu quả đau lòng
Mẹ chết lặng khi con bị giáo viên mầm non ép uống 4 cốc nước sôi và hậu quả đau lòng
10/05/2018 - 10:47:41
Một nữ giáo viên mầm non đã bị phụ huynh lên án mạnh mẽ khi trừng phạt 5 em học sinh bằng cách ép uống nước sôi, trong đó có một em bị uống 4 cốc.

Bạn trai trả hơn 300.000 USD 'phí chia tay', cô gái chê ít bỏ lại quán bar
Bạn trai trả hơn 300.000 USD 'phí chia tay', cô gái chê ít bỏ lại quán bar
10/05/2018 - 10:47:40
Cô gái Trung Quốc bỏ về và để lại vali đầy ắp tiền, sau khi bạn trai cũ chỉ đáp ứng 1/5 số tiền cô yêu cầu.

Bé 15 tháng tuổi mang trong mình 11 dị tật, tim bẩm sinh nặng
Bé 15 tháng tuổi mang trong mình 11 dị tật, tim bẩm sinh nặng
10/05/2018 - 10:47:29
GiadinhNet - 15 tháng tuổi, chỉ nặng vỏn vẹn 6,8kg và cơ thể nhỏ bé ấy đang mang trong mình hàng loạt dị tật, tim bẩm sinh nặng. Bé đã trải qua 3 đợt phẫu thuật khiến gia đình khánh kiệt về tài chính. Vậy nhưng, số phận vẫn trớ trêu khi bác sĩ cho biết cháu cần phải phẫu thuật tiếp mới mong có cơ hội ổn định sức khỏe. Đó là hoàn cảnh của bé Trần Tất Duy Khôi ở thôn Cài Đội, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh.

Tình cảnh bi đát của "người gác rừng" bị cây rừng cây khô đè trúng
Tình cảnh bi đát của "người gác rừng" bị cây rừng cây khô đè trúng
10/05/2018 - 10:47:29
GiadinhNet - Các bác sĩ kết luận, anh Tự bị chấn thương sọ não, tụ máu, máu chảy trong màng cứng và đa chấn thương buộc phải cấp cứu tại phòng chăm sóc đặc biệt với tỷ lệ tử vong rất cao.

Nguy cơ cụt chân của cậu bé dân tộc không tiền phẫu thuật
Nguy cơ cụt chân của cậu bé dân tộc không tiền phẫu thuật
10/05/2018 - 10:47:29
GiadinhNet – “Hết tiền rồi không vay mượn được nữa. Không còn tiền cho con về nhà thôi” – ông bố dân tộc người H’Mông nói về đứa con trai đã 3 lần phẫu thuật chân. Tới đây, bé có chỉ định phẫu thuật lần 4 nhưng gia đình không có tiền, thậm chí những ngày qua ăn uống ở viện phải nhờ sự cưu mang của mọi người.

Bé gái 4 tuổi đang ngủ bị bỏng nặng vì bà nội sơ suất khi nấu cơm
Bé gái 4 tuổi đang ngủ bị bỏng nặng vì bà nội sơ suất khi nấu cơm
10/05/2018 - 10:47:29
GiadinhNet – Không may lửa trong bếp cháy lan ra đống củi khiến bé Hoàng A Múi (Công Sơn, Cao Lộc, Lạng Sơn) bị bỏng nặng khi đang ngủ.

Xót xa bé sơ sinh không bú mẹ, chỉ sống bằng thuốc và dịch truyền
Xót xa bé sơ sinh không bú mẹ, chỉ sống bằng thuốc và dịch truyền
10/05/2018 - 10:47:28
GiadinhNet - Bé sơ sinh chào đời vài ngày đã phải vào viện nằm phòng cách ly vì bác sĩ đã phát hiện con mắc bệnh tim bẩm sinh rất nặng...

Nghẹn lòng ước mơ của cô gái 23 tuổi mắc bệnh sán lá gan
Nghẹn lòng ước mơ của cô gái 23 tuổi mắc bệnh sán lá gan
10/05/2018 - 10:47:28
GiadinhNet – Dang dở với ước mơ, hoài bão, giờ đây em Phạm Thị Thu Hà (Khu 1, Minh Hạc, Hạ Hòa, Phú Thọ) ngày ngày chống chọi với bệnh tật và nỗi lo về khoản tiền nợ. Hoàn cảnh đáng thương của Hà rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Xót xa gia đình có 3 người bỏng nặng vì cháy nhà, tính mạng nguy kịch
Xót xa gia đình có 3 người bỏng nặng vì cháy nhà, tính mạng nguy kịch
10/05/2018 - 10:47:28
GiadinhNet – Gặp nạn quá bất ngờ trong một trận cháy lớn thiêu rụi toàn bộ căn nhà và gia sản bên trong, chị và cô con gái bị bỏng đến 95% cơ thể, cậu con trai (9 tuổi) bị bỏng 75%. 3 mẹ con chị hiện đã được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia, trong khi gia đình không đủ tiền chữa trị.

Tổng thu nhập 25 triệu nhưng không tích được đồng nào vì phải nuôi cả bố mẹ chồng và em chồng
Tổng thu nhập 25 triệu nhưng không tích được đồng nào vì phải nuôi cả bố mẹ chồng và em chồng
10/05/2018 - 10:46:52
GiadinhNet - Ở một thành phố như Hà Nội, với mức lương của hai vợ chồng là 25 triệu, lại đã có nhà cửa đàng hoàng rồi, Hồng nghĩ là thế khá khi vợ chồng cô mới chỉ có một đứa con. Thế nhưng, từ khi bố mẹ chồng cùng em chồng ra ở cùng, cô chẳng tích cóp được đồng nào, thậm chí có tháng còn thiếu.

Điếng người vì mẹ chồng nói: “Mày giỏi thì cứ đi đi, tao bảo nó lấy vợ khác”
Điếng người vì mẹ chồng nói: “Mày giỏi thì cứ đi đi, tao bảo nó lấy vợ khác”
10/05/2018 - 10:46:52
GiadinhNet – Thảo vẫn sống chung với bố mẹ chồng nhưng không khí nặng nề lắm, nhiều khi đi làm Thảo không muốn bước chân về nhà. Những bước chân nặng trĩu đó không biết có thể bước tới khi nào.

Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với "hợp đồng tình ái"
Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với "hợp đồng tình ái"
10/05/2018 - 10:46:52
Những hành động của sếp làm tôi khá sợ hãi nhưng tự trấn an mình phải bình tĩnh, tìm cách thoát khỏi ông ta...

Chồng về nhà chỉ ôm điện thoại quên cả chuyện chăn gối với vợ
Chồng về nhà chỉ ôm điện thoại quên cả chuyện chăn gối với vợ
10/05/2018 - 10:46:52
GiadinhNet - Mới lấy nhau được 2 năm nhưng chuyện chăn gối của vợ chồng Nhung đã lạnh nhạt, mà theo Nhung chung quy cũng do cái điện thoại thông minh mà ra.

Thâm cung bí sử (138 - 2): Chàng rể chưa nói sõi tiếng Việt
Thâm cung bí sử (138 - 2): Chàng rể chưa nói sõi tiếng Việt
10/05/2018 - 10:46:52
GiadinhNet - Hương lấy bằng tiến sĩ ở Italia và về nước, đem theo một chàng trai người châu Âu, tên là Cooc. “Đây là bạn trai của con, cũng là con rể tương lai của bố mẹ”. Hương giới thiệu với ông Tường và bà Xuân như vậy.

Đàn ông nghèo có đáng để yêu?
Đàn ông nghèo có đáng để yêu?
10/05/2018 - 10:46:52
GiadinhNet - Nhân gian thường có câu: “Gái ham tài, trai ham sắc”. Với phụ nữ thì sự hấp dẫn của đàn ông là vấn đề tiền tài. Đàn ông nghèo vì thế thường được coi là đối tượng dễ bị “ế”, không được chị em để mắt tới. Thực tế, đàn ông nghèo có đúng là không đáng để “yêu”? Báo GĐ&XH xin giới thiệu bài viết của nhà văn trẻ Hàn Băng Vũ về vấn đề này để bạn đọc tham khảo.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>