Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59
Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59
12/02/2018 - 08:14:07
Dân trí Sự nghiệp vụt sáng trở lại ở tuổi “ngấp nghé” lục tuần, Sharon Stone mới đây còn chứng minh rằng ngay cả nhan sắc của bà cũng vẫn đáng nể dù ở một độ tuổi mà đa số các nữ nghệ sĩ đã có những kế hoạch cho việc… “về hưu”.

Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ
Bật khóc trước lý do chồng không nói chuyện với vợ suốt 2 thập kỷ
12/02/2018 - 07:14:35
Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, khó có thể tránh khỏi những lúc hai vợ chồng im lặng, không nói chuyện với nhau. Thế nhưng, người đàn ông này suốt 2 thập kỷ đã không nói với vợ nửa lời, để rồi đến khi biết được sự thật, cả gia đình phải bật khóc.

Cô gái trẻ thân hình gầy xác ve vì bị ông nội bỏ đói
Cô gái trẻ thân hình gầy xác ve vì bị ông nội bỏ đói
11/02/2018 - 22:22:36
Cô gái trẻ trông như cây củi khô, trơ xương vì bị ông nội ngược đãi trong suốt một thập kỷ, gây sốc dư luận Nhật Bản.

35 tuổi tôi vẫn rất thích Tết
35 tuổi tôi vẫn rất thích Tết
11/02/2018 - 22:21:32
Lấy chồng rồi tôi cũng không phải làm cỗ nhiều mâm như nhiều người. Tết là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa của nó.

Khách nườm nượp kéo tới "sạp cá Tây Thi", mua hàng là phụ, ngắm bà chủ là chính
Khách nườm nượp kéo tới "sạp cá Tây Thi", mua hàng là phụ, ngắm bà chủ là chính
11/02/2018 - 20:24:27
Trong khu chợ thực phẩm ở quận Tương Thành, thành phố Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc) có một bà chủ được mệnh danh là "Tây Thi bán cá". Cô được nhiều người khen ngợi không chỉ bởi tay nghề làm cá thành thạo mà còn bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Không quen biết cũng chưa gặp mặt, bà mẹ vẫn quyết lấy tên người lạ đặt cho con sau khi nhận được lời nhắn bí ẩn
Không quen biết cũng chưa gặp mặt, bà mẹ vẫn quyết lấy tên người lạ đặt cho con sau khi nhận được lời nhắn bí ẩn
11/02/2018 - 20:24:27
Đôi khi những người xa lạ nhưng lại va vào đời nhau theo một cách chẳng thể ngờ được. Giống như câu chuyện của hai gia đình chưa từng biết nhau dưới đây vậy, sự hội ngộ của họ đã bắt nguồn từ một sự khởi đầu và một sự kết thúc trong cuộc đời.

Chồng cố ý cho tôi chứng kiến gian tình để buộc phải ly hôn
Chồng cố ý cho tôi chứng kiến gian tình để buộc phải ly hôn
11/02/2018 - 20:23:28
Anh nói là cố tình để em nhìn thấy anh và giáo viên của em trên giường, buộc em phải ly hôn sao.

Chồng say rượu ngã khỏi xe mà vợ không hay biết
Chồng say rượu ngã khỏi xe mà vợ không hay biết
11/02/2018 - 18:39:47
Người chồng mở cửa xe để nôn rồi ngã thẳng xuống đường trong khi vợ vẫn lái xe đi tiếp.

Ước ao được nói chuyện với mẹ mỗi ngày, bé gái sẵn sàng bán thứ ‘quý giá’ nhất của bản thân
Ước ao được nói chuyện với mẹ mỗi ngày, bé gái sẵn sàng bán thứ ‘quý giá’ nhất của bản thân
11/02/2018 - 18:39:46
Cô bé đã bán tài sản quý giá nhất của bản thân là mái tóc dài để có phương tiện liên lạc với mẹ.

Con chó bị bỏ rơi chạy theo xe chủ cho đến khi kiệt sức
Con chó bị bỏ rơi chạy theo xe chủ cho đến khi kiệt sức
11/02/2018 - 18:39:46
Tình cảm của chú chó dành cho người đã bỏ lại mình khiến rất nhiều người dùng mạng xúc động.

Mất mạng vì chụp hình "tự sướng" trên đường ray
Mất mạng vì chụp hình "tự sướng" trên đường ray
11/02/2018 - 18:39:46
Một phụ nữ ở thủ đô Bangkok – Thái Lan tử vong sau khi chụp hình “tự sướng” với bạn mình trên đường ray xe lửa.

Đâm bạn gái 75 nhát dao vì bị 'đá'
Đâm bạn gái 75 nhát dao vì bị 'đá'
11/02/2018 - 18:39:46
Joshua Stimpson bám theo bạn gái đến phòng gym và ra tay sát hại bạn gái cũ hai tuần sau khi bị cô chủ động chia tay.

Hạnh phúc nhỏ nhoi của người mẹ 10 năm ra Bắc vào Nam chữa bệnh cho con
Hạnh phúc nhỏ nhoi của người mẹ 10 năm ra Bắc vào Nam chữa bệnh cho con
11/02/2018 - 18:39:27
GiadinhNet – Bao năm chữa bệnh, tôi chỉ mong nó có thể đi lại để sau này dù thân già này có chết đi thì nó vào trung tâm bảo trợ xã hội. Nó mà liệt thì tôi sợ không nơi nào nhận nuôi cả.Tôi muốn con được chữa trị thêm một thời gian nữa nhưng chỉ sợ không có tiền để lo viện phí, tiền thuốc men”, bà Liên nghẹn ngào.

Mong ước của chàng trai khỏe mạnh bỗng nhiên mất đôi tay
Mong ước của chàng trai khỏe mạnh bỗng nhiên mất đôi tay
11/02/2018 - 18:39:25
GiadinhNet – Chàng thanh niên Phương Văn Vinh, 25 tuổi (bản Nhằng, xã Hội Hoan, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) từ một người lành lặn bỗng mất đôi tay khi gặp tai nạn lao động. Vinh ước ao mình được làm thầy giáo, ước đủ tiền mua một đôi tay giả.

Chồng "ăn chả", vợ cũng có thể "ăn nem" trả đũa
Chồng "ăn chả", vợ cũng có thể "ăn nem" trả đũa
11/02/2018 - 18:38:37
Các ông thường mạnh miệng nói rằng cứ chơi cho đã, vợ thì vẫn ở đó, còn nhân tình thì bao giờ mới tìm được người “tươi” như thế này. Dù phạm phải sai lầm to tát đến mấy vợ thế nào cũng nhẹ nhàng bỏ qua. Nhưng sự thật thì...

Cô gái gây sốt MXH ngày cúng ông Công ông Táo: 'Nhà nhà thả cá, còn tôi thả... ảnh cưới'
Cô gái gây sốt MXH ngày cúng ông Công ông Táo: 'Nhà nhà thả cá, còn tôi thả... ảnh cưới'
11/02/2018 - 18:38:36
Trong khi nhà nhà, người người đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo về chầu trời thì một cô gái mang ảnh cưới thả vào thùng rác khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Qua lại với đàn ông đã có gia đình còn nhắn tin thách thức vợ, bồ nhí bị hội chị em chặn đường dằn mặt
Qua lại với đàn ông đã có gia đình còn nhắn tin thách thức vợ, bồ nhí bị hội chị em chặn đường dằn mặt
11/02/2018 - 18:38:36
Sau nhiều lần bị nhân tình của chồng nhắn tin thách thức, liên tục đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội, người vợ cùng hội chị em đã tìm gặp cô bồ nhí để nói chuyện.

Giả 'gái lạ' nhắn tin thử lòng chồng, cô vợ nhận được câu trả lời bất ngờ
Giả 'gái lạ' nhắn tin thử lòng chồng, cô vợ nhận được câu trả lời bất ngờ
11/02/2018 - 18:38:36
Cô gái dùng tài khoản Facebook mới để nhắn tin thử thách sự chung thủy của chồng - cách làm khiến nhiều chị em xôn xao bàn tán.

Cố dùng con níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ, người vợ nhận cái kết cay đắng
Cố dùng con níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ, người vợ nhận cái kết cay đắng
11/02/2018 - 18:38:36
Cuộc sống của cô nàng biên tập viên 36 tuổi này dường như khó khăn và khắc nghiệt hơn những gì mọi người vẫn thấy bên ngoài...

Chuỗi ngày ác mộng của người vợ sau khi phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng
Chuỗi ngày ác mộng của người vợ sau khi phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng
11/02/2018 - 18:38:35
Ác mộng của cô bắt đầu từ khi cô phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng mình vào một buổi tối anh đi làm về muộn. Những phát hiện sau đó đưa cô đến quyết định ly hôn...

“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm
“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm
11/02/2018 - 18:37:22
Dân trí Đã từng khởi động sự nghiệp ca hát nhưng không thành công, do chất giọng không có gì đặc biệt, giờ đây, “kiều nữ đi hát” Paris Hilton lại “nuôi mộng” làm ca sĩ trở lại.

Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
11/02/2018 - 18:37:22
Dân trí Bạn có tìm thấy người đàn ông đang mang trên tay bó hoa tới gặp người yêu trong bức vẽ thách đố nhân ngày Valentine không? Hãy cùng kiểm tra đáp án… >> Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?

Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”
Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”
11/02/2018 - 18:37:22
Dân trí “Chàng Bầu” thẳng thắn chia sẻ, nhiều người bảo anh mù quáng khi yêu nhưng anh không hối hận về điều đó…

Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại
Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại
11/02/2018 - 18:37:21
Dân trí Bạn có còn nhớ những đôi giày thể thao to sụ, nặng nề từng được rất nhiều nam giới sử dụng ở những thập kỷ trước? Giờ đây, những đôi giày tưởng như “cổ lỗ sĩ” ấy đang gây sốt trở lại.

Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”
Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”
11/02/2018 - 18:37:21
Dân trí Mỗi dịp Tết đến, “ăn Tết nhà nội hay nhà ngoại” luôn là chủ đề “hot”, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khi được hỏi “Tết là về… nội hay về ngoại ăn tết?”, nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng” và “soái ca” của phim “Tuổi thanh xuân” đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ
Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ
11/02/2018 - 18:37:21
Dân trí Không có gì là hoàn hảo và “nhân vô thập toàn”, ngay cả các sao nữ nổi tiếng nhất vẫn sẽ có những lúc gặp sai lầm về mặt trang phục, bởi từ ý tưởng thiết kế đến thực tế trên thảm đỏ là một khoảng cách khá xa.

Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng
Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng
11/02/2018 - 18:37:21
Dân trí Tại chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã “vả” cho Tự Long hai phát và thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng”…

Không mong tiền lì xì hay quần áo mới, có 9 triệu đứa trẻ bị "bỏ rơi" chỉ mong nhận được hơi ấm của cha mẹ
Không mong tiền lì xì hay quần áo mới, có 9 triệu đứa trẻ bị "bỏ rơi" chỉ mong nhận được hơi ấm của cha mẹ
10/02/2018 - 18:37:22
Chẳng mong đồ chơi, cũng chẳng cần quần áo mới, món quà duy nhất có thể khiến những đứa trẻ này vui chỉ có thể là hơi ấm của gia đình.

Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
10/02/2018 - 18:37:09
GiadinhNet – Bé Cháng A Vàng, 7 tuổi, (Bản Huôi Khương, Xã Vàn Dáng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) bị bỏng nặng khi ngã vào đống rác đang cháy trước sân nhà. Các bác sĩ cho biết, A Vàng sẽ phải làm nhiều cuộc ghép da trong thời gian tới, gia đình bé lo lắng vì sợ không có tiền chi trả cho việc chữa trị.

Bí quyết của mẹ khi cho bé yêu đi chơi ngày Tết
Bí quyết của mẹ khi cho bé yêu đi chơi ngày Tết
10/02/2018 - 18:36:21
Nỗi lo lắng, ám ảnh phải pha sữa bột cho con nhỏ “đúng cữ” khiến nhiều bà mẹ, nhiều phụ huynh ngao ngán không muốn ra khỏi nhà du xuân ngày Tết. Thậm chí nhiều cặp vợ chồng trẻ còn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng với nhau khi tết đến xuân về chỉ vì chuyện…pha sữa bột cho con sao cho đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lúc đi chơi, lúc về thăm gia đình hai bên nội ngoại.

Cô giáo mặc váy cưới tinh khôi, cầu hôn bạn trai ngay bên ngoài nhà tù gây sốt cộng đồng mạng
Cô giáo mặc váy cưới tinh khôi, cầu hôn bạn trai ngay bên ngoài nhà tù gây sốt cộng đồng mạng
10/02/2018 - 16:47:50
Nữ giáo viên vượt hàng trăm cây số tới nhà tù nơi bạn trai làm việc, kiên nhẫn chờ đợi anh tan làm và ngỏ lời cầu hôn.

Bé ngủ đúng cách theo phương pháp Nhật Bản: Con phát triển tối ưu, mẹ “nhàn tênh”
Bé ngủ đúng cách theo phương pháp Nhật Bản: Con phát triển tối ưu, mẹ “nhàn tênh”
10/02/2018 - 16:46:36
Tư thế ngủ, cách bổ sung dinh dưỡng hay đánh thức con đều có ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ của bé! Hãy tham khảo các lời khuyên của chuyên gia Nhật Bản dưới đây, mẹ nhé!

Sập đoạn đường 8 làn xe ở Trung Quốc, 8 người tử vong
Sập đoạn đường 8 làn xe ở Trung Quốc, 8 người tử vong
10/02/2018 - 14:53:42
Vụ sập gây ra một hố lớn dài 30 m, sâu 6 m, giữa con đường 8 làn ở thành phố Phật Sơn, Quảng Đông.

Bà mẹ cùng con trai kêu cứu vì suýt 'chết chìm' trong nhà bóng
Bà mẹ cùng con trai kêu cứu vì suýt 'chết chìm' trong nhà bóng
10/02/2018 - 14:53:42
Cùng con trai 4 tuổi nhảy vào một nhà bóng, bà mẹ cao gần 173 cm chới với, hoảng sợ không thể ngoi lên nổi.

Chồng bỏ đi gần 1 tháng, vợ cũng không tìm
Chồng bỏ đi gần 1 tháng, vợ cũng không tìm
10/02/2018 - 14:52:39
Vợ là người thích nấu ăn, điệu đà, thích sắm sửa. Mỗi đợt hết công trình, chồng đều dành thời gian mua quà và không quên mang về món trang sức xinh đẹp tặng vợ. Vợ luôn cười vui, hạnh phúc suốt bao năm qua.

Đứng hóng người khác nhảy lầu tự tử, chàng trai không may sảy chân ngã khỏi tòa nhà cao tầng, tử vong tại chỗ
Đứng hóng người khác nhảy lầu tự tử, chàng trai không may sảy chân ngã khỏi tòa nhà cao tầng, tử vong tại chỗ
10/02/2018 - 12:58:59
Ngày 5/2 mới đây, một cô gái trẻ sống tại Trung Quốc đã có ý định nhảy lầu tự tử khiến cảnh sát, xe y tế phải ập đến giải cứu. Nhưng cuối cùng, người mà họ phải mang đi lại là thi thể của chàng trai đứng hóng chuyện ở tòa nhà đối diện.

Cô gái tặng bạn trai bó hoa khổng lồ làm từ tiền mặt
Cô gái tặng bạn trai bó hoa khổng lồ làm từ tiền mặt
10/02/2018 - 12:58:59
Một nữ sinh người Thái Lan chi 100 nghìn baht (hơn 3 nghìn USD) để làm bó hoa tiền tặng người yêu.

Đưa đi mổ ruột thừa, chồng lấy cắp thận vợ
Đưa đi mổ ruột thừa, chồng lấy cắp thận vợ
10/02/2018 - 11:25:26
Một người phụ nữ Ấn Độ sống tại quận Murshidabad, bang West Bengal - Ấn Độ vừa nộp đơn khiếu nại chồng và em chồng lấy cắp thận phải của bà để bù tiền hồi môn.

Gia đình Indonesia sống cùng nhà với cá sấu 200 kg
Gia đình Indonesia sống cùng nhà với cá sấu 200 kg
10/02/2018 - 11:25:25
Anh Muhammad xem con cá sấu như thành viên trong nhà và không chịu bán dù được trả giá cao.

Cụ ông 108 tuổi chia sẻ bí quyết trường thọ: Đàn ông chỉ cần cưới được một người vợ tốt!
Cụ ông 108 tuổi chia sẻ bí quyết trường thọ: Đàn ông chỉ cần cưới được một người vợ tốt!
10/02/2018 - 11:25:25
Bạn từng nghe khoa học chứng minh rằng muốn sống lâu trăm tuổi và khỏe mạnh thì phải thay đổi lối sống, ăn uống lành mạnh, tập luyện thể thao đều đặn… Thế nhưng ông lão trăm tuổi này lại có một suy nghĩ khác.

<< < 1 2 3 4  >   >>